Quảng cáo

Nhận định Liverpool vs Norwich: Khởi đầu hoàn hảo

Thứ bảy, 14/08/2021 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Với việc chỉ phải tiếp đón một đội bóng mới lên hạng, Liverpool hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Norwich - Vòng 1 Ngoại hạng Anh

23h30 ngày 14/8 | SVĐ Carrow Road

Hành trình trở lại Ngoại hạng Anh của Norwich City diễn ra khá suôn sẻ khi Chim hoàng yến tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với các đội bóng còn lại của giải Hạng Nhất. Tấm vé trở lại giải đấu cao nhất Ngoại hạng Anh giúp HLV Daniel Farke được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Trong mùa giải 2019/20, Norwich City đã thi đấu rất tệ khi chỉ có được 5 chiến thắng và kết thúc ở vị trí cuối bảng. Giờ đây, Todd Cantwell và Teemu Pukki đã trưởng thành hơn, giúp NHM của họ hoàn toàn có quyền tin tưởng vào thành tích tốt tại Premier League.

liver-2
Carrow Road chuẩn bị sống trong không khí Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Sau khi đánh bại King's Lynn Town, Lincoln City, Huddersfield Town và Gillingham, Norwich đã quyết định thử sức với một đội bóng Ngoại hạng Anh là Newcastle trong giai đoạn tiền mùa giải. Tuy nhiên, đội chủ sân Carrow Road đã để thua với tỷ số 0-3. Nhìn chung, Farke vẫn còn rất nhiều việc phải làm để cùng đội bóng của mình trụ hạng.

Về phía Liverpoo, những chấn thương dài hạn của cặp trung vệ Virgil Van Dijk, Joel Matip và Joe Gomez đã chấm dứt cơ hội bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa trước. The Kop đã suýt chút nữa còn không thể lọt vào nhóm dự Champions League nhưng khoảnh khắc lịch sử của thủ môn Alisson Becker đã đưa Lữ đoàn đỏ trở về từ cõi chết.

liver-3
Liverpool hướng tới 3 điểm ở vòng 1. Ảnh: Getty

Một điểm sáng cho Liverpool là họ có giai đoạn nước rút rất tốt ở mùa giải trước, với 19 trên 21 điểm tối đa trên sân khách. Điều này chứng tỏ rằng thầy trò Jurgen Klopp cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn mỗi khi phải thi đấu xa nhà.

Liverpool thường có trận mở màn Ngoại hạng Anh thành công và việc chỉ phải đối đầu một đội cửa dưới như Norwich nhiều khả năng sẽ mang lại cho họ một kết quả có lợi. Nên nhớ, The Kop đang có 7 trận thắng liên tiếp tại Carrow Road.

THÔNG TIN XUNG QUANH

  • Liverpool đang thắng 7 trận liên tiếp trên sân của Norwich
  • Liverpool chưa thua Norwich tại Ngoại hạng Anh từ năm 1994
  • Norwich thua 1 trận duy nhất trong 5 lần ra sân gần nhất
  • Liverpool thắng 4, hòa 1 và thua 1 trong 6 trận gần nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Norwich: Krul; Aarons, Hanley, Gibson, Giannoulis; Rupp, Gilmour, Lees-Melou; Rashica, Pukki, Cantwell
  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Fabinho, Thiago, Milner; Salah, Firmino, Mane

Cựu sao Liverpool chỉ thẳng cái tên có thể giúp MU lên ngôi vô địch

Solskjaer tự tin MU tranh ngôi vô địch với Man City và Liverpool

Video bàn thắng Liverpool 2-0 Bologna

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Liverpool Norwich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT