Quảng cáo

Messi gây bất ngờ khi theo dõi hai ông lớn Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 06/08/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi chia tay Barca, Lionel Messi được phát hiện đang theo dõi hai ông lớn của Ngoại hạng Anh.

Sau một thời gian dài úp mở về bản hợp đồng mới với Barcelona, mới đây, tương lai của Lionel Messi đã chính thức được là sáng tỏ. Theo đó, vào rạng sáng ngày hôm nay (6/8, giờ Việt Nam), trang chủ của Barca đã đưa ra thông báo, Messi không còn là người của đội bóng kể từ mùa giải tới. Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong quá trình ký hợp đồng mới giữa đôi bên được cho là bởi chướng ngại về kinh tế cũng như cấu trúc lương theo quy định của La Liga.

Ngay sau khi chia tay Barcelona, điểm đến tiếp theo của Messi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trên toàn thế giới. Theo truyền thông Tây Ban Nha, PSG và Man City hiện đang được xem là hai điểm đến khả dĩ nhất của El Pulga ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin, đội bóng thủ đô Paris đã liên hệ trực tiếp để đàm phán với Messi.

Ảnh 1
Messi vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới (Ảnh: Internet)

Về phần mình, Messi tỏ ra rất sốc và thất vọng với quyết định lần này của Barcelona. Chân sút người Argentina vẫn im lặng và không muốn xuất hiện trước truyền thông. Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, những người hâm mộ để ý đến một chi tiết quan trọng trên trang Instagram cá nhân của cầu thủ 34 tuổi.

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân của mình, Messi đã theo dõi hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Man City và Chelsea. Đây là hai trong số ít những đội bóng mà El Pulga theo dõi bên cạnh Barcelona và Newell’s – đội bóng thời thơ ấu của cầu thủ này.

Còn nhớ, ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, khi Messi bày tỏ mong muốn ra đi, cả Man City và Chelsea đều đã bày tỏ mong muốn có được chữ ký của siêu sao 34 tuổi. Chính vì lẽ đó, không ngoại trừ khả năng, cả hai “gã khổng lồ” sẽ sớm nối lại đàm phán với Messi ở phiên chợ hè năm nay.  

Lộ diện ngôi sao khiến Barca phải hy sinh Messi

Huyền thoại Juve lên tiếng về Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi chuyển nhượng chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT