Quảng cáo

Lộ diện ngôi sao khiến Barca phải hy sinh Messi

Thứ sáu, 06/08/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Không tiếp tục ký hợp đồng với Lionel Messi, Barca sẽ có đủ khả năng tài chính để chiêu mộ thêm một ngôi sao trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Báo chí châu Âu đồng loạt nhận định, việc Barca không thể giữ lại Messi là cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với đội bóng này và với các cổ động viên của họ. Tuy nhiên, bây giờ sẽ là lúc để gã khổng lồ xứ Catalan tái sinh từ đống tro tàn.

Theo Diario Gol, không gia hạn hợp đồng với Messi cũng có nghĩa, Barca còn một khoản tiền lớn để chiêu mộ thêm ngôi sao mới, và cái tên được nhắc đến là Erling Haaland.

Messi
Chia tay Messi sẽ là cơ hội để Barca chiêu mộ ngôi sao khác. Ảnh: Getty

Trước đó, chủ tịch Joan Laporta của Barca đã có những cuộc đàm phán với người đại diện Mino Raiola của ngôi sao người Na Uy, nhưng rút cuộc đôi bên đi đến thống nhất rằng Barca dù rất quan tâm nhưng không thể chiêu mộ cầu thủ của Dortmund bởi họ cần giữ lại Messi.

Lúc này, khi Messi đã chính thức chia tay đội đội chủ sân Nou Camp, Barca sẽ có cơ hội tốt để có được máy dội bom người Na Uy. Không loại trừ khả năng, Barca đã chủ động không tiếp tục giữ lại Messi trước những rắc rối về tài chính, thay vào đó để dành tiền để chiêu mộ một cầu thủ trẻ hơn, và dĩ nhiên nhận mức lương thấp hơn nhiều.

Chiều nay theo giờ Việt Nam, chủ tịch Joan Laporta sẽ chính thức tổ chức buổi họp báo để đưa ra các tuyên bố chính thức xung quanh việc chia tay Messi.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT