Quảng cáo

Huyền thoại Juve lên tiếng về Messi

Thứ sáu, 06/08/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi đã không còn phụ thuộc vào Barcelona sau thông báo chính thức của CLB La Liga.

VIDEO: Barcelona 2-2 Juventus (2005)

Hôm thứ Năm (giờ địa phương), Barcelona đã thông báo rằng Messi sẽ không còn là một phần của đội bóng. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina hết hạn vào ngày 30 tháng 6 và mặc dù hai bên dường như đã đạt được thỏa thuận, gã khổng lồ La Liga tuyên bố họ không thể ràng buộc Messi với một bản hợp đồng mới 'vì những trở ngại về tài chính'.

PSG và Manchester City tỏ ra là những câu lạc bộ có thể chiêu mộ được cầu thủ người Argentina và Del Piero đã bị sốc khi Messi sẽ không khoác áo Barcelona một lần nữa.

Huyền thoại Juventus nói với Sky Sport Italia: "Tất cả chúng ta đều muốn thấy Messi kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona, ​​vì vậy tôi hơi sốc"

Messi, Barcelona, Juventus
Messi và Del Piero tại lễ trao QBV 2014. Ảnh: Getty

"Anh ấy sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới ngay bây giờ, đây là một điều gì đó khác biệt. Tôi không muốn đánh giá anh ấy, thế giới của chúng ta là một thế giới thực dụng.

"Đó có thể là lựa chọn của anh ấy hoặc một quyết định chung của các bên. Có lẽ đây là điều tốt nhất cho cả Messi và Barca, chúng ta không thể nói trước được điều gì".

Điểm chung của Del Piero và Messi là cả hai đều dành phần lớn sự nghiệp của mình cho CLB họ yêu. Del Piero trở thành cầu thủ có nhiều lần ra sân nhất và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Juventus.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT