Quảng cáo

Chelsea đón tân binh đắt giá nhất lịch sử

Thứ năm, 12/08/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku đã hoàn tất mọi thỏa thuận và sẽ là tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea.

Theo Sky Sports, Romelu Lukaku đã bay đến London để chuẩn bị có màn ra mắt chính thức tại CLB Chelsea. Trước đó sau khi đạt thỏa thuận chuyển đến đội bóng mới, tiền đạo người Bỉ đã bay đến Milan để kiếm tra y tế và lúc này đã sẵn sàng hội quân trong màu áo mới.

Số tiền Chelsea phải chi ra để có được Lukaku trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này là 98 triệu bảng Anh, con số biến anh trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử CLB thành London. Lukaku cũng sẽ là hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh, sau Jack Grealish của Man City.

Lukaku
Lukaku là tân binh đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Ảnh: Internet

Trước khi gia nhập Chelsea hè năm nay, Lukaku từng có quãng thời gian chơi bóng cho đội chủ sân Stamford Bridge từ năm 2011, anh được đem cho mượn trước khi được bán đứt cho Everton ở hè 2014. Lukaku sau đó còn chơi cho MU và Inter Milan. Với việc trở lại Chelsea với mức phí chuyển nhượng 98 triệu bảng Anh, Lukaku chính thức vượt qua Neymar để trở thành cầu thủ có tổng số tiền chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử.

Cổ động viên Chelsea chờ đợi Lukaku sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới ở trận mở màn giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Trước đó vào rạng sáng 12/8, đội chủ sân Stamford Bridge vừa có danh hiệu Siêu cúp châu Âu sau khi vượt qua Villarreal trên loạt sút luân lưu.

‘Messi châu Á’ chính thức rời Real Madrid

Messi bỏ túi số ‘tiền tri ân’ khổng lồ từ Barca sau khi gia nhập PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT