Quảng cáo

Frank Lampard sẵn sàng trở lại ghế huấn luyện tại Anh

Thứ ba, 24/08/2021 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Frank Lampard tỏ ra vô cùng tự tin và đã sẵn sàng cho việc trở lại băng ghế huấn luyện.

Frank Lampard đã nói lời chia tay Chelsea vào hồi đầu năm nay, chấm dứt khoảng thời gian 1 năm rưỡi dẫn dắt The Blues. Cho đến thời điểm hiện tại, Super Frankie vẫn chưa tìm được bến đỗ thích hợp, tuy nhiên, phát biểu trước truyền thông, nhà cầm quân 43 tuổi đã lên tiếng khẳng định hoàn toàn sẵn sàng để trở lại băng ghế huấn luyện.

Cụ thể, chia sẻ trong chương trình McDonald’s Fun Football tại Wembley cách đây không lâu, Frank Lampard đã cho hay:

“Tôi thích được ở và làm việc tại Wembley, kể cả là với những cậu nhóc từ 10 đến 15 tuổi. Bạn sẽ có sự hứng thú khi giúp các cầu thủ cải thiện bản thân và tôi thích làm những điều đó khi còn dẫn dắt Chelsea hay Derby County.”

Lampard
Lampard sẵn sàng trở lại ghế huấn luyện (Ảnh: Internet)

“Tôi đã tận hưởng thời gian bên gia đình. Đó là quãng thời gian thật tuyệt và bạn khó lòng có thể từ chối, nhưng bóng đá đôi khi tiêu tốn của bạn quá nhiều thì giờ. Bạn dành nhiều thời gian đi xa, làm việc và đặc biệt là công tác huấn luyện, chính vì vậy nên tôi thấy không hề tệ khi được ở nhà và gia đình tôi vừa chào đón thêm một thành viên mới.”

“Tôi rất thích khoảng thời gian bên gia đình, nhưng hiện tại, tôi đã sẵn sàng trở lại. Có một vài lời đề nghị trong mùa hè vừa qua nhưng tôi đã từ chối vì cảm thấy không phù hợp. Lúc đó tôi muốn dành thêm thời gian cho gia đình và chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

Lampard bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên chuyên nghiệp tại Derby County vào năm 2018. Nhà cầm quân sinh năm 1978 giúp đội bóng này giành suất play-off thăng hạng với vị trí thứ 6 ở mùa giải đầu tiên. Sau đó, Lampard đã được Chelsea bổ nhiệm để thay thế Sarri vào năm 2019.

Ở mùa giải đầu tiên, Super Frankie đã đưa Chelsea về thứ 4 tại Ngoại hạng Anh và vào đến chung kết FA Cup. Tuy nhiên, ở mùa giải thứ hai, sau thành tích kém ấn tượng, Lampard đã bị sa thải vào tháng 1/2021 và được thay thế bởi Thomas Tuchel.

Tottenham chuẩn bị nâng cấp hàng công bằng một ‘VĐV thể hình’

De Jong được để cử đá tiền đạo cắm ở Barca

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo