Quảng cáo

De Jong được đề cử đá tiền đạo cắm ở Barca

Thứ ba, 24/08/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

De Jong là một trong những mục tiêu khả thi của Barcelona, ​​đội bóng có thể sử dụng tiền đạo người Hà Lan như một phương án xoay tua.

VIDEO: Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Theo thông tin từ tờ SPORT của Tây Ban Nha, Barcelona có cơ hội ký hợp đồng với Luuk de Jong trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Tiền đạo 30 tuổi người Hà Lan chuẩn bị rời Sevilla, trong khi đó West Ham United và PSV Eindhoven cũng muốn có sự phục vụ của anh.

Barcelona đã được đồn đại sẽ tìm kiếm một tiền đạo vào cuối kỳ chuyển nhượng bất chấp sự xuất hiện của Memphis Depay và Sergio Aguero, bởi Martin Braithwaite được cho là vẫn có khả năng ra đi vào mùa hè trong khi Aguero thậm chí vẫn chưa ra mắt Blaugrana vì chấn thương.

Do đó, đội bóng xứ Catalan đã liên hệ với một số tiền đạo trong thời gian gần đây, bao gồm cả cặp đôi Arsenal Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, mặc dù những tin đồn đó đã được dập tắt. Và De Jong cũng là một mục tiêu khả thi của Barcelona, ​​đội bóng có thể sử dụng tiền đạo người Hà Lan như một phương án xoay tua.

De Jong, Barcelona
Frenkie và Luuk de Jong. Ảnh: Getty

Người đại diện của De Jong tiến cử anh đến Barcelona, nơi ông thầy cũ đang làm việc. HLV Ronald Koeman của Barcelona biết rõ về những phẩm chất của De Jong từ thời anh còn thi đấu cho đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Tuy nhiên, Barcelona chỉ có đủ khả năng ký hợp đồng cho mượn với cầu thủ 30 tuổi do tình hình tài chính bấp bênh của họ. Trong khi đó, ngoài những ứng cử viên nặng ký tại La Liga, CLB cũ PSV Eindhoven và West Ham United cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với De Jong.

Nếu đến Barcelona, ngoài HLV Koeman thì Luuk de Jong còn có thể hội ngộ với những người đồng hương là Memphis Depay và Frenkie de Jong.

HLV Koeman nhớ 'sự đáng sợ' của Messi khi Barca bị cầm hòa

Depay tỏa sáng giúp Barca giành được 1 điểm rời sân San Mames

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Jong Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT