Quảng cáo

HLV Koeman nhớ 'sự đáng sợ' của Messi khi Barca bị cầm hòa

Chủ nhật, 22/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronald Koeman đã thừa nhận rằng sự vắng mặt của Lionel Messi tạo ra sự thiếu hụt rõ ràng ở Barcelona, sau khi đội bóng của ông bị cầm hòa 1-1 trên sân của Athletic Bilbao.

Sự bế tắc trên sân San Mames đánh dấu lần đầu tiên Barcelona đánh rơi điểm số tại La Liga mùa này, và đáng chú ý là họ phải vật lộn để kiếm được 1 điểm sau khi để đối thủ mở tỷ số trước.

Và sau trận đấu, dù đội bóng của mình đang tạm dẫn đầu bảng nhưng HLV Ronald Koeman không ngại bày tỏ sự thất vọng và nỗi nhớ về sự ra đi của Messi.

Chiến lược gia của Barca nói: "Tôi không muốn lúc nào cũng nói về những điều giống nhau, nhưng chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Đối thủ của chúng tôi sẽ sợ hãi hơn nếu Messi ở đây"

Messi, Barcelona, Athletic Bilbao, Koeman
Koeman thừa nhận nỗi nhớ Messi. Ảnh: Internet

"Đối với chúng tôi, nếu bạn chuyền bóng cho Leo, thường thì anh ấy sẽ không để mất bóng. Các bạn nói rằng Messi không ở đây, chúng tôi biết điều đó nhưng không thể thay đổi được gì".

Barcelona không chỉ mất điểm, màn trình diễn của họ cũng thua kém so với Athletic Bilbao, chỉ dứt điểm bằng một nửa đối thủ. Các nhân tố hiện tại chưa thể làm nguôi đi nỗi nhớ Messi.

Martin Braithwaite, người lập cú đúp ở vòng mở màn, không tái hiện được phong độ ấy tại San Mames. Antoine Griezmann, người được kỳ vọng và bản thân cũng rất tự tin sẽ lấp đầy khoảng trống Messi để lại, cũng chẳng khá hơn. Nhà vô địch World Cup 2018 không có nổi một cú sút trúng đích suốt 90 phút.

Không ra sân cùng PSG, Messi bất ngờ có mặt tại Barcelona

Messi chưa ra sân, PSG vẫn dễ dàng giành trọn 3 điểm

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Athletic Bilbao Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT