Quảng cáo

Không ra sân cùng PSG, Messi bất ngờ có mặt tại Barcelona

Thứ bảy, 21/08/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi đã bất ngờ có mặt tại Barcelona sau khi không được đăng ký trong trận đấu mới đây của PSG tại vòng 3 Ligue 1.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (21/8, giờ Việt Nam), PSG đã có chuyến hành quân đến sân của Brest trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Ligue 1 2021/22. Mặc dù thiếu vắng sự phục vụ của Neymar và Lionel Messi, tuy nhiên, với những màn trình diễn ấn tượng của Mbappe và Di Maria, đội bóng thủ đô Paris vẫn dễ dàng có được một chiến thắng với tỉ số chung cuộc 4-2.

Đáng chú ý, sau khi không được đăng ký ra sân trong trận đấu vào rạng sáng nay, tiền đạo Lionel Messi đã bất ngờ dẫn gia đình trở lại Barcelona (Tây Ban Nha). Theo truyền thông Tây Ban Nha, siêu sao 34 tuổi đã đáp chuyến bay xuống Barcelona để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày tại thị trấn ngoại ô Castelldefels.

messi
Messi và gia đình trở về Barcelona để nghỉ cuối tuần (Ảnh: Internet)

Cũng theo những nguồn tin trên, bên cạnh Messi, Neymar được cho là đã xuất hiện tại Barcelona trong cùng ngày. Ngôi sao người Brazil đáp chuyến bay xuống Tây Ban Nha chỉ ít phút sau khi gia đình Messi có mặt tại đây. Vào buổi tối ngày hôm qua (20/8, giờ địa phương), Messi và Neymar đã cùng có mặt tại nhà người đồng đội cũ là Luis Suarez để ăn tối.

Ở thời điểm hiện tại, Messi và Neymar vẫn chưa thể có trận đấu đầu tiên cho PSG ở mùa giải mới, cả hai vẫn đang trong quá trình tập luyện để hồi phục thể lực sau kỳ nghỉ hè. Dự kiến, bộ đôi này sẽ có thể ra sân vào tuần tới trong cuộc đối đầu của PSG với Reims tại vòng 4 Ligue 1 (diễn ra vào lúc 1h45 ngày 30/8, giờ Việt Nam).

Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới: Messi giảm lương, có bị vượt mặt?

Ronaldo và Messi thua cuộc ở giải thưởng danh giá nhất UEFA

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Neymar PSG Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT