Quảng cáo

Messi chưa ra sân, PSG vẫn dễ dàng giành trọn 3 điểm

Thứ bảy, 21/08/2021 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Dù siêu sao người Argentina vẫn chưa thể ra mắt nhưng với đẳng cấp vốn có, PSG vẫn có được chiến thắng đầy thuyết phục trước Brest.

Rạng sáng nay (21/8), PSG đã bước vào trận đấu với Brest trong khuôn khổ vòng 3 Ligue 1 2021/22. Và ngay khi hiệp 1 bắt đầu, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã hoàn toàn áp đảo đối thủ. Họ liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành của thủ môn.

Và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút thứ 23, tiền vệ Ander Herrera mở tỷ số của trận đấu cho Gã nhà giàu sau pha bắt vô lê đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. Chỉ sau đó đúng 13 phút, từ tình huống dứt điểm bất thành của Wijnaldum bóng đã tìm đến đúng vị trí của Kylian Mbappe và chân sút người Pháp đã nhân đôi cách biệt cho đội khách với pha đánh đầu cực nhanh.

[Downloader.la]-61203b53ce322
PSG tỏ ra vượt trội so với Brest

Brest đã có bàn rút ngắn tỷ số ở cuối hiệp 1 do công của Franck Honorat sau pha phối hợp bắt mắt. Nhưng bước sang hiệp 2, PSG đã lấy lại lợi thế dẫn trước 2 bàn với cú sút xa đẳng cấp của Idrissa Gueye ở phút thứ 73. Đến phút 85, đội chủ nhà tiếp tục có bàn rút ngắn tỷ số với pha lập công của Steve Mounie.

Tuy nhiên, hy vọng có điểm của họ đã bị dập tắt ngay sau đó khi mà Angel Di Maria có pha lốp bóng tinh tế để ấn định tỷ số 4-2 cho PSG ở phút 90.

Với thắng lợi này, Mbappe và các đồng đội tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối và hiệu số là +5.

Chung cuộc: Brest 2-4 PSG (Tỷ số hiệp 1: 1-2)

Ghi bàn:

Brest: Honorat 42', Mounie 85'

PSG: Herrera 23', Mbappe 36', Gueye 73', Di Maria 90'

Đội hình ra sân:

Brest (4-2-3-1): Marco Bizot; Ronael Pierre-Gabriel, Brendan Chardonnet, Lilian Brassier, Jere Uronen; Haris Belkebla, Hianga'a M'Bock; Franck Honorat, Romain Faivre, Irvin Cardona; Steve Mounie.

PSG (4-3-1-2): Keylor Navas; Achraf Hakimi, Thilo Kehrer, Presnel Kimpembe, Abdou Diallo; Idrissa Gueye, Marco Verratti, Ander Herrera; Georginio Wijnaldum; Mauro Icardi, Kylian Mbappe.

Messi và Mbappe 'làm khổ' các đồng đội trong buổi tập của PSG

Mbappe bắt đầu 'làm loạn' để được rời PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Brest vs PSG kết quả PSG kết quả bóng đá kết quả Ligue 1 Mbappe Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT