Quảng cáo

Messi vừa cập bến, Sergio Ramos đã gây hiềm khích tại PSG

Thứ năm, 19/08/2021 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos mới đây đã để lại một hình xấu xí trong mắt các nhân viên tại PSG.

Cùng với sự xuất hiện mới đây của Lionel Messi, Sergio Ramos được xem là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Với những kinh nghiệm trong màu áo Real Madrid, trung vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ góp công giúp đội bóng thủ đô Paris mang về chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Dẫu vậy, khi vẫn chưa có trận đấu ra mắt cho PSG, Sergio Ramos được cho là đã để lại một hình ảnh xấu xí trong mắt các nhân viên của đội bóng nước Pháp. Cụ thể, nguồn tin từ Cadena Ser cho hay, trung vệ 35 tuổi đã bị thừa cân khi chuyển đến từ Real Madrid. Bên cạnh đó, Ramos còn cho thấy thái độ kiêu ngạo với một số cầu thủ trong phòng thay đồ và nhân viên của đội bóng.

ramos
Ramos mới cập bến PSG ở phiên chợ hè năm nay (Ảnh: Internet)

Nguồn tin trên cho rằng, ngôi sao người Tây Ban Nha với cái tôi quá lớn đã hành xử như thể ngôi sao số một của đội bóng và thậm chí còn tỏ ra thiếu tôn trọng với một số nhân viên. Đồng thời, Ramos cũng đòi hỏi những đặc quyền so với mặt bằng chung các cầu thủ của PSG.

Ở thời điểm hiện tại, Sergio Ramos vẫn chưa thể có màn ra mắt cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử do đang trong quá trình điều trị chấn thương. Theo dự kiến, trung vệ 35 tuổi sẽ mất từ 1-2 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Nếu quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ, Ramos sẽ có thể trở lại sân cỏ trong cuộc chạm trán giữa PSG và Clermont vào ngày 12/9. Trong khi đó, nếu quá trình diễn ra chậm, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải đợi đến giữa tháng 10 mới có thể ra mắt PSG, trong cuộc chạm trán Angers trên sân nhà.

Messi yêu cầu PSG ký thêm một bản hợp đồng mới

Messi khiến 5 người đồng đội trở thành 'nạn nhân' bất đắc dĩ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos PSG Messi Ramos gây hiềm khích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT