Quảng cáo

Real chèo kéo, Mbappe và PSG đi đến thống nhất cuối cùng

Thứ tư, 18/08/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Parc des Princes và tiền đạo Kylian Mbappe đã đi đến thống nhất cuối cùng về tương lai của chân sút 22 tuổi.

Theo nguồn tin từ Cadena SER, Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain Leonardo đã thông báo với phòng thay đồ đội bóng rằng Kylian Mbappe sẽ tiếp tục ở lại trong mùa giải 2021/22. Một số tờ báo Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng chân sút 22 tuổi đã xác nhận điều này với các đồng đội.

Trước đó, nhà vô địch World Cup 2018 liên tục được đồn đoán rằng sẽ chuyển đến Real Madrid ở phiên chợ hè năm nay. Mọi thứ càng trở nên nóng hơn sau khi đội chủ sân Parc des Princes không thể thuyết phục tuyển thủ Pháp gia hạn hợp đồng.

mbappe-2
Real nhận tin dữ từ Mbappe. Ảnh: Getty

Ngôi sao sinh năm 1998 đã bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng hiện tại. Chính điều này khiến PSG đang đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình vào mùa hè năm sau.

Một nguyên nhân khác khiến Mbappe muốn ra đi chính là sự xuất hiện của Lionel Messi tại Công viên các Hoàng tử. Tiền đạo 22 tuổi là một người có cái tôi rất lớn và luôn khát khao trở thành trung tâm của đội bóng. Với việc chơi cùng Neymar và Messi, Mbappe rõ ràng không phải là ngôi sao lớn nhất của PSG.

Số 7 của PSG không hề giấu giếm ý định chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, những vấn đề tài chính khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải tính đến phương án chiêu mộ Mbappe dưới dạng tự do vào mùa hè năm sau, tất nhiên là nếu Mbappe không đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG.

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, được cho là sẽ tới Madrid để thảo luận với gã khổng lồ Tây Ban Nha về tương lai của Mbappe.

MU cân nhắc tương lai sao trẻ 20 tuổi

Barca chuẩn bị hủy hợp đồng với ĐKVĐ World Cup

VIDEO: Messi ký hợp đồng với PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo