Quảng cáo

Messi vượt tầm ảnh hưởng của Ronaldo trên mạng xã hội

Thứ tư, 18/08/2021 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Việc chuyển đến khoác áo PSG giúp tên tuổi của Messi đang có sức ảnh hưởng lớn hơn so với Ronaldo trên mạng xã hội.

Một tháng trở lại đây, sức ảnh hưởng của Messi trên mạng xã hội vượt qua Ronaldo. Điều đó được thể hiện ở số lượng tương tác những bài đăng của hai siêu sao này trên mạng xã hội Instagram.

Hôm 11/7, Messi đăng ảnh chụp cùng chiếc cúp Copa America. Bài đăng đó của siêu sao người Argentina cho đến nay đã đạt 21,8 triệu lượt thích, vượt qua kỷ lục bài đăng có nhiều tương tác nhất làng thể thao của Ronaldo. Trước đó, CR7 nắm giữ kỷ lục với bài đăng tri ân huyền thoại Diego Maradona, đạt 19,8 triệu lượt thích.

Messi
Messi vượt qua kỷ lục số lượt thích bài đăng của Ronaldo. Ảnh: Getty

Thậm chí, Messi còn có tới 3 bài viết vượt qua kỷ lục cũ của Ronaldo. Cụ thể, hôm 8/8, bài đăng chia tay Barcelona của Messi đạt 20,9 triệu lượt thích. Đến hôm 11/8, bài đăng chia sẻ bức ảnh mặc áo đội bóng mới PSG của Messi tiếp tục đạt 21,7 triệu lượt thích.

Thời gian qua, Messi chiếm sóng trên mọi tờ báo thể thao châu Âu. Siêu sao người Argentina khiến cả thế giới bất ngờ khi chia tay Barca, sau đó nhanh chóng gia nhập PSG. Sự xuất hiện của Messi cũng giúp tài khoản Instagram của đội bóng Pháp tăng hơn gấp đôi số người theo dõi chỉ trong vài ngày.

Dù vậy, Ronaldo vẫn đang là ông hoàng của Instagram. Siêu sao người Bồ Đào Nha sở hữu tới 328 triệu người theo dõi và dẫn đầu thế giới. Trong làng thể thao, số người theo dõi của Messi xếp thứ hai với 252 triệu.

Real chèo kéo, Mbappe và PSG đi đến thống nhất cuối cùng

Nagelsmann không dám nhận công giúp Bayern vô địch

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT