Quảng cáo

Nagelsmann không dám nhận công giúp Bayern vô địch

Thứ tư, 18/08/2021 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã đánh bại Dortmund để lên ngôi vô địch Siêu Cúp Đức, đây là danh hiệu đầu tiên của họ dưới thười HLV Julian Nagelsmann.

Trận tranh Siêu Cúp Đức năm nay giữa Dortmund và Bayern Munich thực sự là một cuộc đối đầu trong mơ giữa 2 cái tên giàu thành tích bậc nhất nước Đức. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đương kim vô địch Bundesliga.

Phát biểu sau khi cùng Bayern Munich lên ngôi vô địch, tân HLV Julian Nagelsmann không nhận công lao về phía mình: "Chúng tôi không có nhiều thời gian để ăn mừng. Danh hiệu này là phần thưởng cho mùa giải trước khi Hansi Flick giành danh hiệu với đội bóng này"

"Tôi vui mừng, nhưng danh hiệu này thuộc về nhiều người khác hơn là tôi. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và rất quyết liệt. Chúng tôi giành được bóng ở những vị trí gần phần sân đối phương. Sule và Upamecano chơi rất ổn định ở hàng thủ. Đây là một bước tiến với cả 2 người họ".

Bayern Munich, Nagelsmann, Dortmund
Nagelsmann chia vui cùng học trò. Ảnh: Getty

Sự khiêm tốn của chiến lược gia người Đức xuất phát từ việc trước đó ông đã không thể giúp Bayern thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Ở 5 trận đấu đó, Bayern đạt kết quả không tốt khi chỉ có 2 trận hòa và thua đến 3 trận, bao gồm cả loạt giao hữu và vòng 1 Bundesliga 2021/22.

Giải thích về việc chưa để đưa Bayern Munich vào quỹ đạo chiến thắng vốn có, ông Nagelsmann nói: "Trong 2 mùa giải gần nhất, chúng tôi đã mất đi rất nhiều cầu thủ. Để tìm người thay thế họ không phải là điều dễ"

"Việc ít cầu thủ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng là nguyên nhân nhưng vấn đề lớn hơn đến từ việc chúng tôi không thể chi tiêu nhiều như trước. Chúng tôi có lực lượng tốt với nhiều gương mặt xuất sắc nhưng quá nhiều cầu thủ thường xuyên phải đối mặt với chấn thương. Ở thời điểm này, mọi thứ thật sự khó khăn".

MU nâng cấp lực lượng với bộ đôi sao Bayern Munich

HLV Bayern nói về tương lai của chân sút ghi 48 bàn/mùa

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Nagelsmann Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT