Quảng cáo

MU nâng cấp lực lượng với bộ đôi sao Bayern Munich

Thứ tư, 18/08/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Hai tiền vệ của Bayern Munich được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Manchester United đã có những sự bổ sung chất lượng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, với hai thương vụ bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane. Dù vậy, với mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford được cho là vẫn chưa muốn dừng lại.

Vị trí tiền vệ trung tâm sẽ là nơi HLV Solskjaer đặt nhiều sự quan tâm, khi bộ đôi Scott McTominay và Fred được coi là chưa đủ để gánh vác tuyến giữa. Theo Fichajes, Corentin Tolisso và Leon Goretzka của Bayern Munich đang nổi lên là những mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ, khi hợp đồng của cả hai cầu thủ này sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

MU
MU nhắm Tolisso và Goretzka của Bayern Munich. Ảnh: Getty

Ở Bayern Munich lúc này, vai trò của Tolisso là không thực sự rõ ràng nhưng Goretzka được cho là cái tên quan trọng mà khó lòng Hùm xám để mất. Truyền thông châu Âu khẳng định sẽ là không đơn giản để MU có để chiêu mộ thành công tuyển thủ quốc gia Đức.

Tolisso sẽ là phương án khả thi hơn với Quỷ đỏ, nhưng đội bóng Anh cũng sẽ phải bán đi những cái tên không cần thiết để phục vụ cho thương vụ này. Jesse Lingard và Anthony Martial có thể sẽ là những cái tên sớm phải chia tay sân Old Trafford.

Mất Pogba, MU quyết mang 'báu vật của Barca' về thay thế

Mbappe chốt khả năng gia nhập Real Madrid ở mùa hè 2021

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Bayern chuyển nhượng MU Tolisso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT