Quảng cáo

MU được mách nước để chiêu mộ Harry Kane ngay trong tuần này

Thứ ba, 24/08/2021 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU, Gary Neville đã có những gợi ý về mặt nhân sự dành cho HLV Solskjaer ở mùa giải mới.

Sau một mùa giải trắng tay, Man United đã có những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 với hai bản hợp đồng của Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa cho thấy được nhiều sự khác biệt, điển hình là trận hòa trước Southampton tại vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Chính vì lẽ đó, phát biểu trước truyền thông mới đây huyền thoại MU, Gary Neville đã có những gợi ý về mặt nhân sự dành cho HLV Solskjaer để giúp Quỷ đỏ khởi sắc hơn trong mùa giải năm nay.

Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville thẳng thắn cho hay:

“Chúng ta đã thấy Chelsea làm được gì với Romelu Lukaku, Liverpool đã có sự phục vụ trở lại của Van Dijk, Man City thì vừa bổ sung Jack Grealish. Nếu Man City có thêm chữ ký của Harry Kane, đây sẽ thực sự là một vấn đề lớn với Man United ở mùa giải năm nay”.

kane
MU được khuyên bán 3 ngôi sao để mang về Harry Kane (Ảnh: Internet)

“Tôi vẫn đang suy nghĩ không hiểu tại sao MU không chiêu mộ thêm một cái tên chất lượng nữa ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tại sao MU không để những cái tên như Anthony Martial, Daniel James hay Jesse Lingard ra đi, lúc này họ sẽ giảm tải được quỹ lương và có thêm một khoản phí chuyển nhượng”.

“Với khoản tiền thu về từ những thương vụ trên, MU có thể nghĩ đến việc chiêu mộ Harry Kane ngay trong tuần này. Cậu ta đã sẵn sàng ra đi và việc của MU chỉ là trả tiền cho Tottenham. Harry Kane sẽ mang đến sự khác biệt, với cậu ta, MU có thể giành từ 90-95 điểm ở mùa giải năm nay, tuy nhiên, nếu không có được cậu ta, Quỷ đỏ khó có thể giành được điểm số như vậy”.

Hiện tại, MU đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH sau 2 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Vào cuối tuần này (29/8, giờ Việt Nam), thầy trò HLV Solskjaer sẽ có chuyến hành quân đến sân của Wolverhampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Hai trận đại chiến giờ đẹp!

BXH Ngoại hạng Anh vòng 3 MỚI NHẤT

VIDEO: Phil Jones ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Harry Kane MU mua Harry Kane chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT