Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/8: Chuẩn bị phương án B cho Haaland, được khuyên mua lại người cũ

Thứ ba, 24/08/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chuẩn bị sẵn phương án nếu không thể có Haaland và được khuyên chiêu mộ Ronaldo sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 24/8.

MU được khuyên chiêu mộ lại Ronaldo

Mới đây, huyền thoại Lee Sharpe đã chia sẻ trên The Mirror rằng: “Tôi nghĩ việc ký hợp đồng với Ronaldo sẽ một điều may mắn được nhân đôi. Tôi nghĩ nếu cậu ấy trở lại với tư cách là số 9, cậu ấy sẽ là một hiện tượng.

Tôi đã không nghĩ rằng Ronaldo sẽ quay lại Man Utd, nhưng giờ đây, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy làm vậy. Tôi nghĩ cậu ấy có mối liên hệ với câu lạc bộ.

1566113909230-compressed
Ronaldo đã vươn tầm trở thành ngôi sao khi khoác áo MU

Quỷ đỏ có phương án B nếu không thể sở hữu Haaland

Theo Express, Robert Lewandowski đang được Man Utd coi là phương án dự phòng nếu họ không mua được Haaland. Vào mùa hè năm sau, tiền đạo người Ba Lan sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng Bayern Munich, do đó mức giá của anh chắc chắn sẽ rẻ hơn con số 100 triệu bảng vào lúc này.

Lewandowski-4-gol
Lewandowski được cho là muốn rời Bayern Munich

Man Utd nhắm sao lạ La Liga

Mới đây, giám đốc bóng đá của Man Utd, John Murtough được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mauro Arambarri của Getafe ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và theo AS thì Barcelona, Valencia và Atletico Madrid cũng rất quan tâm đến Arambarri.

MU có thể bán 2 cái tên để đón Camavinga

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Ở thời điểm hiện tại, Man Utd và Paris Saint-Germain là 2 CLB dành sự quan tâm đặc biệt cho Camavinga. Rennes trông chờ vào mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 30-35 triệu euro.”

Man Utd có lẽ sẽ có phán quyết với Lingard và cũng không loại trừ cả Van de Beek. Cuộc đua để sở hữu Camavinga diễn ra khá thú vị.”

maxresdefault-16285109995011294813748
Man Utd đang rất muốn sở hữu Camavinga

Hậu vệ trẻ chính thức ra đi

Trang chủ của Man Utd mới đây đã xác nhận, hậu vệ cánh Brandon Williams vừa hoàn tất việc chuyển đến Norwich City dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Đây là động thái hợp lý của Quỷ đỏ khi mà cầu thủ người Anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức với người đàn anh Luke Shaw.

Lewandowski: Đằng sau những kỷ lục

HLV Solskjaer tuyên bố thẳng về tương lai của Pogba tại MU

Mục tiêu của MU từ chối gia hạn, nhất quyết đòi ra đi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Haaland Lewandowski Ronaldo Camavinga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT