Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/8: Sở hữu Haaland ngay mùa giải này?

Thứ hai, 23/08/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có cơ hội chiêu mộ Haaland vào tháng 1 và Solsa khẳng định tương lai của Pogba sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 23/8.

Solsakjaer mong Pogba ở lại

Mới đây, HLV người Na Uy tiếp tục có những phát biểu xoay quanh tương lai của cầu thủ người Pháp. Cụ thể, ông đã nói rằng: “Vâng, tôi hy vọng Pogba sẽ ở đây khi ngày 1/9 đến”. Phát biểu này đã cho thấy rằng, Solsa coi tiền vệ sinh năm 1993 là nhân tố rất quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ. Chính vì thế, họ sẽ cố gắng giữ chân Pogba ở lại.

E9aLfSDWYAM1OpR
Pogba nhiều khả năng sẽ ở lại Man Utd

Man Utd có cơ hội sở hữu Haaland vào mùa đông

Hiện tại, rất nhiều ông lớn ở châu Âu đang lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào mùa hè tới, thời điểm mà tiền đạo người Na Uy có thể rời Dortmund với mức phí giải phóng hợp đồng là 64 triệu bảng. Tuy nhiên, nguồn tin từ Marca khẳng định, Haaland nhiều khả năng sẽ ra đi vào tháng 1 tới.

SPORT-PREVIEW-Erling-Haaland-to-Manchester-United-compressed
Man Utd đang cần Haaland để nâng cấp hàng công

Thêm 1 đội bóng muốn có Amad Diallo

Theo nguồn tin từ Tutto Atalanta, đội bóng cũ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà là Atalanta đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Diallo. Trước đó, Basel và Crystal Palace cũng là 2 câu lạc bộ rất quan tâm đến tài năng trẻ của Man Utd. Về phía Quỷ đỏ, họ cũng có kế hoạch đem Diallo đi “du học”.

Bán 3 cái tên, Man Utd đàm phán chiêu mộ sao Bồ Đào Nha

Theo nguồn tin từ 90min, Wolves đang sẵn sàng bán Neves với mức giá khoảng 40 triệu bảng và Man Utd cũng đã sẵn sàng đẩy nhanh tiến độ của thương vụ này. Nhưng trước mắt, Quỷ đỏ cần phải bán được bộ ba Phil Jones, Jesse Lingard và Donny van de Beek để có thêm ngân sách chuyển nhượng.

sport-preview-neves-man-utd-compressed
Man Utd đang muốn đưa Neves về Old Trafford

Huyền thoại khuyên MU chiêu mộ tiền đạo

Mới đây, cựu tiền đạo Andy Cole đã nói rằng: “Ở mùa giải tới, họ nên mua Erling Haaland hoặc Harry Kane. Họ đang tìm kiếm một mục tiêu lâu dài, Mason sẽ không phải là số 9, dù cậu ấy có suất trong đội hình. Họ muốn một số 9.”

Cú đúp của Haaland vào lưới Frankfurt

Solsa sẽ tiếp tục ‘đi chợ’ sau trận hòa muối mặt?Solskjaer không công nhận bàn thua của MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Haaland Pogba Neves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT