Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/8: Rõ vụ Ronaldo trở về Old Trafford, bất ngờ rao bán trụ cột

Chủ nhật, 22/08/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Xác nhận khả năng Ronaldo quay trở lại và Quỷ đỏ rao bán trung vệ trụ cột sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 22/8.

Ronaldo sẽ không đến Man Utd

Mới đây, HLV Allegri đã xác nhận tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha. Cụ thể, ông nói rằng: “Cậu ấy luôn tập luyện tốt, tôi đã đọc những tin đồn trên các tờ báo. Ronaldo chưa bao giờ nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn rời đi. Ronaldo đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ ở lại Juventus.

15387348487216
Ronaldo vẫn muốn gắn bó với Juventus ít nhất thêm một mùa giải nữa

Man Utd ‘xem giò’ cựu sao Tottenham

Theo nguồn tin từ A Bola, tuyển trạch viên của MU đã có mặt tại trận đấu của Benfica tại giải VĐQG Bồ Đào Nha Vinicius để xem xét cho một thương vụ chiêu mộ tiền đạo Carlos Vinicius. Ngoài Quỷ đỏ, Bayern Munich hay Juventus cũng đang dành sự quan tâm cho cầu thủ 26 tuổi này.

maxresdefault
Man Utd đang để mắt tới Vinicius (Nguồn: BR Scout)

MU chính thức chia tay cái tên thứ 11

Mới đây trên trang chủ của mình, Man Utd xác nhận tiền vệ Dylan Levitt sẽ chia tay đội bóng để chuyển tới khoác áo CLB Dundee United theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải.

Quỷ đỏ rao bán ‘siêu trung vệ’

Mới đây tờ 90min đã tiết lộ rằng, Man United đang rao bán trung vệ Victor Lindelof sau khi họ chiêu mộ thành công Raphael Varane. Tuy vậy, Man Utd lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm CLB hỏi mua Lindelof. Chính vì thế, có lẽ cầu thủ người Thụy Điển vẫn sẽ ở lại Old Trafford đến tháng 1/2022.

efe5fe6b48
Man Utd đang muốn bán Lindelof

Solskjaer quyết tâm giữ chân ‘máy chạy’

Gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Daniel James sẽ rời Man Utd do không thể cạnh tranh suất đá chính. Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin từ tờ Athletic, Solsa vẫn kiên quyết giữ James ở lại, bởi ông đang xem ngôi sao 23 tuổi như một phần trong kế hoạch cạnh tranh danh hiệu mùa này.

Gặp khó vụ Mbappe, Real nhắm sao MU để thay thế

Tuyển thủ Anh ra yêu sách với MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Ronaldo Lindelof Solskjaer Daniel James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT