Quảng cáo

Không phải MU hay Man City, bất ngờ với đội chi đậm nhất Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 21/08/2021 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh 2021/22 hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh hết sức căng thẳng khi các đội bóng lớn đều có được những tân binh chất lượng.

Video bàn thắng Arsenal 1-2 Chelsea

Trong ngày hôm qua 20/8, CLB Arsenal đã công bố hai bản hợp đồng liên tiếp mang tên Martin Odegaard và thủ môn Aaron Ramsdale. Dù phiên chợ hè 2021 chưa kết thúc, Pháo thủ đã mang về sân Emirates tới 5 tân binh, tất cả đều được đánh giá là rất chất lượng.

Theo truyền thông Anh, Arsenal phải trả cho Real Madrid 35 triệu euro trong thương vụ Odegaard. Còn với Ramsdale, đội bóng thành London đã chi ra tới 24 triệu bảng kèm thêm 6 triệu bảng phí phát sinh trong hợp đồng.

a
Arsenal dẫn đầu danh sách chi tiền tại Anh. Ảnh: Sky Sports

Hai thương vụ trên đã đưa Arsenal trở thành đội bóng đi đầu Ngoại hạng Anh trong việc chi tiêu ở mùa hè 2021. Cụ thể, Pháo thủ đã chi tổng cộng 129 triệu bảng cho 5 tân binh là Nuno Tavares (Benfica), Albert Sambi

Lokonga (Anderlecht), Ben White (Brighton), Martin Odegaard (Real Madrid) và Aaron Ramsdale (Sheffield).

Ở hai vị trí tiếp theo là Man Utd (114 triệu bảng) và Man City (100 triệu bảng). The Citizens đang theo đuổi Harry Kane và nếu thương vụ này thành công, nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ soán ngôi đầu của Arsenal. Truyền thông Anh dự báo nửa xanh thành Manchester sẽ phải bỏ ra khoảng 150 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người.

Sau thành tích cực kỳ tệ hại ở mùa giải trước, Arsenal đang quyết tâm lấy lại hình ảnh và vị thế của mình. Được biết, đội chủ sân Emirates vẫn chưa muốn dừng lại khi đang nhắm mua thêm một hậu vệ phải và một tiền đạo.

Chelsea chia tay nhà vô địch Euro 2020

Ibrahimovic: 'Chelsea dùng tiền mua danh hiệu'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Ngoại hạng Anh Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT