Quảng cáo

Arsenal được giục bổ nhiệm Conte

Thứ năm, 19/08/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo tuyển Anh Darren Bent đã thúc giục Arsenal thay thế Mikel Arteta bằng cựu huấn luyện viên Chelsea Antonio Conte.

VIDEO: Màn dance battle của Lingard tại sân nhà Arsenal

Mikel Arteta - người đã có 5 năm ở Arsenal với tư cách là một cầu thủ - trở lại sân Emirates với tư cách là huấn luyện viên trưởng vào tháng 12 năm 2019 sau khi Unai Emery sa thải.

Ban đầu, The Gunners đã gây ấn tượng mạnh dưới thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha, vô địch FA Cup vào cuối mùa giải 2019/20, nhưng chỉ về thứ 8 Ngoại hạng Anh ở mùa giải trước và phải trải qua trận thua thảm hại ở Europa League dưới tay Villarreal của người cũ Emery.

Cựu tiền đạo Darren Bent chỉ trích màn trình diễn đầu mùa tệ hại của Pháo thủ và tin rằng Arsenal nên sa thải Arteta nếu họ có cơ hội bổ nhiệm Antonio Conte làm tân HLV trưởng.

Arsenal, Conte
Conte là ứng cử viên thay thế Arteta. Ảnh: Getty

Bent nói với Talksport: "Màn trình diễn của Arsenal trước Brentford rất tệ, họ đã bị bắt nạt. Xem họ đá không hay và tôi cảm thấy tiếc cho Ben White. Nếu Arsenal muốn quay trở lại thời kỳ tốt đẹp, họ nên sa thải Mikel Arteta và đưa về một người như Antonio Conte"

"Họ đang chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ mới và Arsenal dường như đang đi lùi. Với Conte, sẽ không có mớ bòng bong như hiện tại. Nếu họ muốn có Conte, liệu ông ấy có đến không? Tôi không biết. Nhưng nếu muốn có Conte thì họ phải sa thải Arteta trước".

HLV Conte là một nhà cầm quân có cá tính mạnh mẽ. Sau khi giúp Inter Milan vô địch Serie A, nhận thấy ban lãnh đạo đội bóng không có ý định đầu tư cho mùa giải mới mà muốn bán các trụ cột nên ông đã quyết định nghỉ việc.

Arsenal ‘giúp đỡ’ Real Madrid chiêu mộ Mbappe

Romano làm rõ vụ Barca đàm phán với Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT