Quảng cáo

Ronaldo sẽ đối đầu MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/22?

Thứ năm, 26/08/2021 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu thương vụ cập bến Man City hoàn tất, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ đứng trước viễn cảnh đối đầu đội bóng cũ Man City.

Mới đây, tờ Corriere dello Sport cho biết người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã đề xuất với Man City về việc chiêu mộ thân chủ của mình. Trong hôm nay 26/8, Mendes được cho là đã bay tới Manchester để thuyết phục đội chủ sân Etihad thực hiện thương vụ này.

The Citizens cũng vừa chia tay Sergio Aguero trong mùa hè năm nay và vẫn chưa tìm được một trung phong đủ đẳng cấp để thay thế. Ban lãnh đạo Man City cũng đã nhắm đến Harry Kane nhưng thương vụ này đã đổ bể khi Tottenham quyết tâm không nhả người.

cr7-2
Ronaldo đang cân nhắc khả năng rời Juventus. Ảnh: Getty

Với việc không thể thành công trong việc theo đuổi tuyển thủ Anh, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã chuyển hướng sang Ronaldo. Phía Juventus cũng sẵn sàng chia tay chân sút 36 tuổi và đang đưa tiền

đạo Gabriel Jesus của Man City vào tầm ngắm.

Trong trường hợp thực sự trở thành một cầu thủ của Man City, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với đội bóng đã đưa anh lên một tầm cao mới là Manchester United. Quỷ đỏ sẽ tiếp đón đại kình địch cùng thành phố ở vòng 11 Ngoại hạng Anh và đó sẽ là lần "về nhà" đầy cảm xúc của tiền đạo sinh năm 1985.

Với những sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, Man Utd đang rất quyết tâm đòi lại vị trí số một nước Anh từ Man City. Ở vòng 1 Premier League, Quỷ đỏ đã có chiến thắng đậm 5-1 trước Leeds. Trong khi đó, Man City để thua Tottenham với tỷ số tối thiểu.

Gặp khó vụ Mbappe, Real nhắm sao MU để thay thế

Chelsea bị đối tác hét giá không tưởng vụ ‘siêu trung vệ’

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juve chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT