Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/8: Dấu hiệu cho thấy Mbappe sẽ gia nhập 'gã khổng lồ'?

Thứ sáu, 20/08/2021 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe đã chuẩn bị sẵn cho cuộc sống tại đội bóng mới và Arsenal chính thức sở hữu sao Real sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 20/8.

Mbappe sẵn sàng cho cuộc sống tại Madrid

Theo thông tin từ tờ Marca, gia đình của Kylian Mbappe vừa mua thành công một căn nhà ở quận La Moraleja ở phía Bắc thủ đô Madrid. La Moraleja là khu vực có rất nhiều cầu thủ Real Madrid đang sinh sống. Đây là bằng chứng cho thấy Mbappe đã sẵn sàng cập bến Bernabeu trong thời gian tới.

mbappe real madrid-compressed
Mbappe đang rất muốn chuyển tới Real Madrid

Arsenal chính thức sở hữu ngôi sao Real

Mới đây, trang chủ của mình Arsenal chính thức công bố rằng, đội bóng đã đạt được thỏa thuận mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid. Theo nhà báo Fabrizio Romano đã phải bỏ ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tại sân Emirates, tiền vệ người Na Uy sẽ khoác áo số 8.

Arsenal-v-Manchester-United---Premier-League-206ffaf34d357d788e88b5dbeb9f8628
Odergaard đã chính thức là người của Arsenal

Xác nhận: Bayern gia hạn thành công với công thần

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, tiền vệ Joshua Kimmich đã gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2025. Thông báo chính thức sẽ sớm được Hùm xám xứ Bavaria công bố. Ngoài ra, ký giả người Ý còn cho biết, đại diện nước Đức cũng sẽ sớm hoàn tất việc ký thỏa thuận mới với Leon Goretzka.

Roma đại chiến với Bayern để sở hữu ‘Messi nước Áo’

Theo tờ Sport Bild của Đức, HLV Jose Mourinho đang rất muốn sở hữu tiền vệ Marcel Sabitzer của RB Leipzig. Hợp đồng của tiền vệ người Áo còn thời hạn 1 năm và anh được cho muốn chia tay Leipzig để chuyển đến một đội bóng mới. Ngoài AS Roma thì Bayern Munich cũng đang để mắt tới Sabitzer.

1232947106.0
Sabitzer đang là trụ cột trong đội hình của RB Leipzig

Chelsea chuẩn bị đẩy ‘người thừa’ đến Serie A

Theo Gazzetta dello Sport, The Blues sẽ gặp gỡ đại diện của Bakayoko để nhanh chóng giải quyết tương lai của cầu thủ này. Nếu không có gì bất ngờ, Bakayoko sẽ quay trở lại Serie A khoác áo AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Lewandowski muốn ra đi, Bayern chốt giá bán không tưởng

Chelsea chia tay nhà vô địch Euro 2020

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Mbappe đến Real Mbappe Real Madrid Arsenal Chelsea Bayern Odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT