Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/8: Ronaldo đàm phán với đại gia nước Anh

Thứ sáu, 20/08/2021 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đàm phán để chuyển tới đội bóng mới và Arsenal chuẩn bị có thêm 2 tân binh sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/8.

Man City đàm phán chiêu mộ Ronaldo

Theo thông tin từ tờ Express, nửa xanh thành Manchester sẽ có cuộc thảo luận với siêu cò Jorge Mendes trong ngày hôm nay về thương vụ chuyển nhượng Ronaldo. The Citizens sẽ thương thảo về các điều khoản trong hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha, sau đó họ mới đàm phán với Juventus để hoàn tất thương vụ này.

Hiện tại, hợp đồng của CR7 với Juventus chỉ còn thời hạn 10 tháng. Chính vì thế khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến Etihad là rất cao.

manchester-city-cristiano-ronaldo-1-1280x720
Man City đang thiếu 1 tiền đạo đẳng cấp như Ronaldo

Xác nhận: Arsenal chuẩn bị đón thêm 2 tân binh chất lượng

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard và thủ môn Aaron Ramsdale sau khi thống nhất mức phí chuyển nhượng với Real Madrid và Sheffield United. Thông báo chính thức sẽ sớm được đội bóng bắc London công bố trong thời gian tới.

skysports-odegaard-ramsdale_5483537
Arsenal đang rất tích cực chiêu mộ thêm các tân binh

Liverpool hỏi mua đồng đội của Mane

Gần đây nhất, tờ TMW cập nhật, Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro đến Watford để hỏi mua ngôi sao chạy cánh Ismaila Sarr. HLV Jurgen Klopp rất ấn tượng với kỹ thuật và tốc độ của cầu thủ người Senegal nên ông rất muốn đem Sarr về Anfield để làm phương án dự phòng cho Mane và Salah.

Mourinho muốn đưa ‘máy quét’ Bundesliga về Roma

Theo nhật báo Ý Corriere dello Sport, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Đội bóng nước Đức cũng được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Thụy Sĩ nếu nhận đủ 20 triệu euro.

dd8e8cdbb293e4906380e9eac0c043e7
Zakaria đang là cầu thủ quan trọng của Gladbach

Chelsea chuẩn bị bán ‘đá tảng’ cho đối thủ cùng thành phố

Mới đây, nhà báo Christian Falk đưa tin rằng, The Blues có thể bán trung vệ Kurt Zouma cho Tottenham Hotspur nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Cụ thể, ký giả người Anh viết rằng: “Sự quan tâm của Spurs dành cho Kurt Zouma là sự thật và Chelsea sẽ đồng ý cho một vụ chuyển nhượng”.

MU quyết đấu Chelsea để chiêu mộ 'ngọc quý' sinh năm 2000

Liverpool chính thức trói chân ‘trung vệ xuất sắc nhất thế giới’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo Ronaldo đến Man City Man City Chelsea Arsenal Tottenham Liverpool Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT