Quảng cáo

Ronaldo bị chê ‘trông như nhân viên bơm xăng’ trong màu áo mới

Thứ năm, 19/08/2021 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi xuất hiện trong màu áo mới của Juventus.

Mới đây, Juventus đã chính thức công bố mẫu áo đấu thứ 3 trong mùa giải 2021/22. Đáng chú ý, ngôi sao số một của đội bóng Cristiano Ronaldo đã đập tan những tin đồn chuyển nhượng và xuất hiện trong màu áo mới của “Lão bà”.

Dẫu vậy, không lâu sau khi bức ảnh Ronaldo cùng mẫu áo mới được đăng tải trên các trang mạng xã hội, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận về “mưa lời chê” tới từ người hâm mộ. Cụ thể, những cổ động viên của Juventus đã để lại bình luận cho rằng, mẫu áo đấu thứ 3 của “Lão bà” thật sự là một thảm họa và Ronaldo cũng không thể cứu vãn mẫu áo này.

ronaldo
Ronaldo trở thành tâm điểm với mẫu áo đấu mới của Juventus (Ảnh: Internet)

Các cổ động viên bình luận: “Đây là bộ đồ thi đấu tệ nhất của Adidas mà tôi từng thấy”, “Bộ đồ này đúng là thảm họa, Ronaldo cũng không thể cứu vãn nổi”, “Đây có lẽ là lý do tại sao Ronaldo muốn rời Juventus. Không ai muốn mặc một bộ đồ tệ như thế này chứ đừng nói đến Ronaldo”, “Ronaldo trông ngầu như một nhân viên bơm xăng”,…

Vào cuối tuần này, Juventus sẽ chính thức bước vào mùa giải mới trong chuyến hành quân đến sân của Udinese diễn ra vào lúc 23h30 ngày 22/8 (giờ Việt Nam). Sau khi đưa HLV Allegri trở lại ghế nóng, “Lão bà” đang rất kỳ vọng sẽ có một mùa giải bùng nổ với khởi đầu suôn sẻ.

Về phía Ronaldo, theo nhận định từ giới chuyên gia, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ ở lại Juventus thêm ít nhất mùa giải nữa. Ở thời điểm hiện tại, khi kỳ chuyển nhượng hè chuẩn bị đóng cửa, vẫn chưa có đội bóng lớn nào được cho là đang dành sự quan tâm cho Ronaldo.

Ronaldo bị báo châu Á đùa giỡn

Son Heung-min hơn Ronaldo 99 bậc ở bảng xếp hạng 'đặc biệt'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT