Quảng cáo

MU quyết đấu Chelsea để chiêu mộ 'ngọc quý' sinh năm 2000

Thứ năm, 19/08/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco trở thành mục tiêu hàng đầu của MU trong quãng thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021.

Hàng loạt tờ báo của Anh dẫn nguồn từ chuyên gia bóng đá người Bỉ Sacha Tavolieri cho hay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác định Aurelien Tchouameni sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU và sẽ nỗ lực hoàn tất thương vụ trước ngày 31 tháng 8.

Cầu thủ sinh năm 2000 chỉ mới gia nhập Monaco 18 tháng trước sau khi chuyển từ Bordeaux trong một hợp đồng trị giá 16,2 triệu bảng, và ngay lập tức khẳng định được tài năng và giá trị của mình.

Tchouameni
Tchouameni lọt tầm ngắm của MU và Chelsea. Ảnh: Getty

Kể từ khi đến sân vận động Stade Louis II, cầu thủ trẻ người Pháp đã liên tục ra sân trong 50 trận đấu chính thức trên mọi đấu trường, anh ghi được 4 bàn thắng và 4 kiến tạo trong quãng thời gian này, dù vị trí sở trường là khu vực giữa sân.

Tchouameni hiện đang được định giá khoảng 25 triệu bảng, và sẽ là phương án dễ tiếp cận hơn so với những cái tên như Camavinga hay Declan Rice. Tuy nhiên ngoài Man Utd, một đại gia khác của nước Anh có thể cũng sẽ tiếp cận Tchouameni là Chelsea.

Theo Football London, với việc chỉ đang xoay vòng 3 tiền vệ trung tâm, bà Marina Granovskaia đang rất muốn đưa Tchouameni về với nhà đương kim vô địch Champions League.

Arsenal được giục bổ nhiệm Conte

Messi khiến 5 người đồng đội trở thành 'nạn nhân' bất đắc dĩ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Tchouameni Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT