Quảng cáo

Chelsea chia tay nhà vô địch Euro 2020

Thứ sáu, 20/08/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ của Chelsea, Emerson Palmieri đã gia nhập Lyon dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Lyon sẽ trả khoản phí cho mượn lên tới 1 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi người Italia, người có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái hoặc hậu vệ cánh.

Emerson vào sân từ băng ghế dự bị trong trận mở màn Premier League vào thứ Bảy tuần trước trước Crystal Palace, đó là lần ra sân thứ 71 của anh ở Chelsea.

Anh gia nhập The Blues từ Roma vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2018 với giá ban đầu 17,6 triệu bảng chưa kể phụ phí. Tại Chelsea, Emerson giành chức vô địch Champions League, Europa League, Siêu cúp châu Âu và FA Cup, nhưng phải không thể tranh suất đá chính cùng Marcos Alonso và sau đó là Ben Chilwell.

Chelsea, Emerson, Lyon
Emerson cùng Jorginho vô địch Euro 2020. Ảnh: Getty

Emerson là một phần của đội tuyển Ý vô địch Euro 2020 vào mùa hè này và đá chính trong trận chung kết với ĐT Anh tại Wembley.

Anh ấy đã ra sân bốn lần tại giải đấu danh giá nhất châu Âu, trở thành hậu vệ trái được tin tưởng của Italia sau khi Leonardo Spinazzola của Roma bị chấn thương trong trận thắng Bỉ ở tứ kết.

Trong khi đó, AC Milan được cho là đã gần đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Tiemoue Bakayoko của Chelsea sau khi tổ chức cuộc gặp với đại diện của anh ở Milan vào thứ Năm.

Ibrahimovic: 'Chelsea dùng tiền mua danh hiệu'

MU quyết đấu Chelsea để chiêu mộ 'ngọc quý' sinh năm 2000

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Emerson Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo