Quảng cáo

Chuyên gia chuyển nhượng hé lộ bến đỗ của Ronaldo ở mùa giải mới

Thứ sáu, 20/08/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Gianluigi Longari đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai của Cristiano Ronaldo.

Tương lai của Ronaldo đang trở thành đề tài nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian gần đây. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không muốn tiếp tục gắn bó cùng Juventus bất chấp vẫn còn một năm thời hạn hợp đồng với “Lão bà”. Tuy nhiên, khó khăn cũng đang bủa vây Ronaldo khi hàng loạt những ông lớn như PSG, Real Madrid hay Man City đều đã từ chối chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

ronaldo
Ronaldo nhiều khả năng sẽ ở lại Juventus đến mùa hè 2022 (Ảnh: Internet)

Trước những diễn biến khó lường về tương lai của chân sút 36 tuổi, Gianluigi Longari - chuyên gia chuyển nhượng có tiếng của Sportitalia TV, đã cho hay:

“Theo tôi, người đại diện của Ronaldo - Jorge Mendes chắc chắn đã có những cuộc trò chuyện với một số câu lạc bộ khác, tuy nhiên, họ vẫn chưa chính thức gửi một lời đề nghị cụ thể nào đến Juventus và Ronaldo”.

“Rõ ràng, sự ra đi của Ronaldo sẽ gây tổn hại lớn cả về khía cạnh bóng đá lẫn khía cạnh thương mại của Juventus, bất chấp việc đội bóng này sẽ giải phóng được khoản tiền lương khổng lồ của Ronaldo để đem đi tái đầu tư”.

“Tôi nghĩ rằng, Ronaldo vẫn sẽ ở lại Juventus bất chấp những tin đồn ở ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Về cơ bản, cậu ta thật sự không còn nơi nào phù hợp hơn để có thể ra đi. Một phần cũng là bởi, Juventus gần như sẽ không thể tìm kiếm một cầu thủ thay thế Ronaldo trong khoảng thời ngắn ngủi còn lại của phiên chợ hè - trong 10 ngày tới”.

Vào cuối tuần này, Juventus sẽ chính thức khởi động mùa giải mới tại Serie A với chuyến làm khách đến sân của Udinese, diễn ra vào lúc 23h00 ngày 22/8.

Mbappe có nhà mới, sẵn sàng cho cuộc sống tại Real Madrid

Tuyển thủ Anh ra yêu sách với MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT