Quảng cáo

Tuyển thủ Anh ra yêu sách với MU

Thứ sáu, 20/08/2021 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard được cho là đang cố gắng rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Cầu thủ 28 tuổi đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại West Ham United, ghi 9 bàn và có 5 kiến ​​tạo trong 16 lần ra sân cho The Hammers.

Lingard đã trở lại với Man United vào mùa hè này và đang chuẩn bị thi đấu với Southampton ở Premier League vào Chủ nhật, sau khi bình phục COVID-19.

Tuy nhiên, West Ham tiếp tục được liên hệ với tuyển thủ Anh, trong bối cảnh có nhiều ý kiến ​​cho rằng anh sẵn sàng ra đi với mức phí 25 triệu bảng.

Lingard, Manchester United, chuyển nhượng
Lingard muốn được ra sân thường xuyên. Ảnh: Getty

Theo The Times, Lingard sẽ tiếp tục tìm cách ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc trừ phi anh được Manchester United hứa đá chính thường xuyên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải này.

Tuyển thủ đa năng người Anh đã ghi bàn trong trận giao hữu kín của Man United với Burnley tại Old Trafford vào thứ Ba, chỉ còn chưa đầy một năm để thực hiện hợp đồng hiện tại với đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh.

Cách đây không lâu, thủ môn Darren Randolph của West Ham cũng đã gửi một tin nhắn tới tiền vệ Lingard của để thúc giục anh trở lại đội bóng phía Đông London.

Siêu sao đưa ra câu trả lời trước 'đề nghị lịch sử' của MU

MU có ‘vũ khí bí mật’ giúp chiêu mộ thành công ‘cỗ máy săn bàn’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT