Quảng cáo

MU có ‘vũ khí bí mật’ giúp chiêu mộ thành công ‘cỗ máy săn bàn’

Thứ sáu, 20/08/2021 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang có những động thái tích cực và sẵn sàng đưa “cỗ máy săn bàn” hàng đầu châu Âu về Old Trafford.

Manchester United đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Quỷ đỏ đã mang về Old Trafford lần lượt hai “bom tấn” là Jadon Sancho và Raphael Varane để thực hiện hóa tham vọng vô địch. Chưa dừng lại ở đó, theo tiết lộ mới nhất, Man United đã có những động thái tích cực trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund.

Theo nhà xác nhận từ nhà báo Dean Jones của Eurosport, Quỷ đỏ đang có những động thái tích cực trong việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland. Tuy nhiên, thương vụ này nhiều khả năng sẽ không được thực hiện ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi chân sút người Na Uy vẫn đang tập trung cho một mùa giải cuối cùng với Dortmund.

Haaland
MU có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký Haaland (Ảnh: Internet)

Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng, HLV Solskjaer rất hay gọi điện để trò chuyện cùng Haaland và mối quan hệ thân tình của chiến lược gia 48 tuổi với chân sút sinh năm 2000 được xem là lợi thế lớn của MU trong cuộc đua lần này. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Haaland đến Dortmund vào phiên chợ hè 2022, khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro của cầu thủ này có hiệu lực.

Ở thời điểm hiện tại, Haaland vẫn đang cho thấy sự bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Chân sút 21 tuổi đã đóng góp cú đúp bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở chiến thắng tưng bừng 5-2 của đội bóng vùng Ruhr trong ngày ra quân Bundesliga 2021/22.

Mbappe khiến phòng thay đồ 'đội bóng mới' phấn khích

HLV Pochettino phá vỡ im lặng về tương lai Mbappe

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU MU mua Haaland chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT