Quảng cáo

MU đụng độ ông lớn nào tại vòng bảng Champions League 2021/22?

Thứ sáu, 20/08/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Với việc nằm ở nhóm hạt giống số hai, Manchester United có thể tránh đụng độ nhiều ông lớn tại vòng bảng Champions League 2021/22.

Manchester United kết thúc mùa giải 2020/21 với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chính vì lẽ đó, đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ nằm ở nhóm hạt giống số hai tại Champions League mùa giải 2021/22.

Nằm cùng nhóm này với Man United còn có những đội bóng đáng chú ý khác bao gồm: Real Madrid, Barcelona, Juventus, PSG, Liverpool, Sevilla và Dortmund. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Quỷ đỏ sẽ tránh được những đối thủ đáng gờm này tại vòng bảng Champions League 2021/22.

man united
Man United có thể nằm ở một bảng đấu "dễ thở" (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, theo quy định của UEFA, tại vòng bảng Champions League, những đội bóng tới từ cùng một quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ không thể gặp nhau, chính vì lẽ đó, mặc dù Man City và Chelsea cùng nằm ở nhóm một, tuy nhiên MU cũng sẽ không phải chạm trán hai đối thủ đáng gờm này.

Như vậy, nhìn chung, những ông lớn mà Man United có thể phải đụng độ tại vòng bảng Champions League chỉ còn lại 3 cái tên đáng chú ý là Bayern Munich, Inter Milan và Atletico Madrid. Trong khi đó, nếu gặp may mắn trong buổi lễ bốc thăm, MU sẽ không phải đụng độ cả ba ông lớn kể trên bởi ở nhóm hạt giống số một vẫn còn đó 3 đối thủ dễ chịu hơn bao gồm Villarreal, Lille và Sporting Lisbon.

Bên cạnh đó, ở hai nhóm hạt giống còn lại, Quỷ đỏ cũng có thể sẽ phải đụng độ những đối thủ như RB Leipzig, Ajax, Porto hay AC Milan. Còn nhớ ở mùa giải trước, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại trước Leipzig tại vòng bảng Champions League và sớm phải dừng bước, chính vì lẽ đó, thầy trò HLV Solskjaer sẽ phải cẩn trọng trước mọi đối thủ ở giải đấu năm nay.

Danh sách toàn bộ các đội bóng và nhóm hạt giống Champions League 2021/22

Lịch bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22, diễn ra ở đâu, khi nào?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cúp C1 Champions League vòng bảng Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT