Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal khiếp sợ Chelsea vì Lukaku

Thứ sáu, 20/08/2021 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Romelu Lukaku sẽ có trận ra mắt Chelsea khi đội bóng này làm khách trên sân của Arsenal.

Video bàn thắng Arsenal 1-2 Chelsea

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea làm khách trên sân của Arsenal. The Blues đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, họ thắng ở vòng 1 và trước đó bất bại trong chuỗi trận giao hữu ở hè 2021, trong đó có chiến thắng 2-1 trước chính Pháo thủ.

Trên kênh Wrighty’s House, huyền thoại Arsenal Ian Wright tỏ ra lo lắng đội bóng cũ sẽ thất bại nặng nề: "Lần này, Arsenal phải đối đầu đối thủ rất khác. Chelsea đã thay đổi sau khi Thomas Tuchel xuất hiện, đó là một HLV đẳng cấp".

Cựu tiền đạo 57 tuổi người Anh chỉ đích danh mối đe dọa lên hàng thủ Arsenal: "Tuchel nâng cấp hàng thủ, và giờ chiêu mộ Lukaku. Điều đó khiến tôi khiếp sợ. Arsenal phải tiếp Chelsea - đội đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

Arsenal, Chelsea, Lukaku
Lukaku trở lại Chelsea. Ảnh: Getty

Ian Wright nhấn mạnh vào vấn đề phòng ngự của Arsenal: "Tôi biết điều gì sẽ xảy ra, khi chứng kiến Arsenal phòng ngự trận mở màn gặp Brentford, khi nhìn cách mà Ivan Toney và Mbuemo hành hạ hàng thủ Arsenal".

"Phải thừa nhận rằng, Lukaku cùng những cầu thủ khác trên hàng công Chelsea đủ khả năng hủy diệt hầu hết các hàng phòng ngự. Kể từ khi Chelsea có ý chiêu mộ Lukaku, cậu ấy đã nói chuyện với tôi. Rồi tôi chứng kiến cách Arsenal thua trên sân Brentford, và biết rằng Lukaku sẽ sớm đối đầu với Arsenal".

Trong khi Chelsea có sự ra mắt của Lukaku thì Arsenal đứng trước khả năng không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette. Mọi thứ đang nghiêng về nửa xanh thành London dù họ phải làm khách.

Chelsea chia tay nhà vô địch Euro 2020

Ibrahimovic: 'Chelsea dùng tiền mua danh hiệu'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Chelsea Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT