Quảng cáo

MU xác nhận hoàn tất thương vụ với ông lớn Nam Mỹ

Thứ bảy, 21/08/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít giờ, Man Utd đã xác nhận đạt thỏa thuận với Flamengo về việc cho mượn tiền vệ Andreas Pereira.

Theo thông báo từ trang chủ Manchester United, ngôi sao Andreas Pereira sẽ chuyển sang thi đấu cho Flamengo dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021/22. Ngôi sao 25 tuổi muốn được ra sân nhiều hơn để tìm kiếm cơ hội được thi đấu tại World Cup 2022.

Đội bóng Brazil chấp nhận trả phí mượn là 1 triệu euro và 60% tiền lương của chân sút sinh năm 1996. Bản hợp đồng cũng đi kèm điều khoản cho phép Flamengo mua đứt vào cuối mùa giải. Pereira dự kiến ​​sẽ bay đến Brazil vào cuối tuần này.

pe-2
Pereira tiếp tục được đem cho mượn. Ảnh: Getty

"Với rất nhiều sự cạnh tranh cho các vị trí ở Old Trafford, đặc biệt là ở các vị trí tiền đạo, chúng tôi quyết định để Andreas gia nhập Flamengo trong mùa giải năm nay", trang chủ đội chủ sân Old Trafford thông báo.

Năm ngoái, tuyển thủ Brazil đã được đem cho mượn tại Lazio và đã có những màn trình diễn tốt để ghi điểm trong mắt đội bóng Ý. Tuy nhiên, mức giá 21 triệu bảng mà Man Utd đưa ra khiến Lazio không thể mua đứt và chấp nhận để Pereira quay trở lại nước Anh.

Cầu thủ người Nam Mỹ đã chơi ấn tượng trong trận giao hữu tiền mùa giải của Quỷ đỏ trước Brentford. Tuy nhiên, Pereira đã không được ra sân một phút nào trong chiến thắng 5-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh của Man Utd.

Siêu sao đưa ra câu trả lời trước 'đề nghị lịch sử' của MU

MU có ‘vũ khí bí mật’ giúp chiêu mộ thành công ‘cỗ máy săn bàn’

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT