Quảng cáo

Pogba thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 23/08/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United tiếp tục thi đấu chói sáng để cứu Quỷ đỏ thoát thua trên sân của Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Manchester United hành quân đến sân St. Mary's của Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh với sự tự tin cao độ, tuy nhiên những gì thầy trò Solskjaer đã thể hiện không làm hài lòng cổ động viên.

Hàng phòng ngự Quỷ đỏ đã chơi bóng như mơ ngủ dẫn tới bàn thua trong hiệp một, và những nỗ lực tấn công trong hiệp hai chỉ giúp họ gỡ lại một bàn, qua đó ra về với 1 điểm. Mason Greenwood là người lập công cho đội khách, nhưng dấu ấn rõ nét phải kể đến nỗ lực kiến tạo của Paul Pogba.

Pogba
Pogba đã có 5 kiến tạo thành bàn ở 2 trận Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Đường chuyền cho Greenwood ghi bàn cũng là pha kiến tạo thứ 5 của Pogba chỉ sau 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải mới. Đây là một kỷ lục kiến tạo mà chưa có bất cứ cầu thủ nào trong lịch sử giải đấu làm được trước Pogba. Ở trận đấu thuộc vòng 1, một mình Pogba có đến 4 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. 

Việc thoát thua trước Southampton cũng đã giúp MU thiết lập thêm một thành tích ấn tượng nữa, khi nâng chuỗi bất bại trên sân khách lên con số 27. Kỷ lục này của MU giúp họ san bằng những gì Arsenal thời Arsene Wenger đã làm được, và chỉ cần thêm một trận bất bại nữa để vượt qua đối thủ.

Ở vòng đấu thứ ba, MU tiếp tục phải thi đấu sân khách và đối thủ của họ là Wolverhampton, đội đã toàn thua hai trận đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa giải mới.

Solskjaer không công nhận bàn thua của MU

Lukaku từ chối chơi cho Arsenal

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT