Quảng cáo

Bale ghi bàn sau 2 năm, Real Madrid mất điểm trên sân khách

Thứ hai, 23/08/2021 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Mở tỷ số từ rất sớm nhờ công của Gareth Bale, nhưng Real Madrid phải nhờ đến bàn thắng muộn màng của Vinicius để tránh được thất bại trên sân của Levante.

Trong chuyến làm khách của Levante ở vòng 2 La Liga, Real Madrid có khởi đầu suôn sẻ khi ghi bàn ngay ở phút thứ 5. David Alaba phất đường chuyền chất lượng để Karim Benzema xử lý trước khi kiến tạo cho Gareth Bale ghi bàn. Sau gần 2 năm, tiền đạo người xứ Wales lại ghi bàn trong màu áo Real Madrid.

Phút 46, Levante bất ngờ có bàn gỡ ngay ở những giây đầu tiên của hiệp 2. Sau một loạt các pha phối hợp ở trung lộ, Melero chọc khe cho Marti thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn Courtois.

Gareth Bale mở tỷ số. Ảnh: Getty

Bàn thắng giúp chủ nhà có được sự hưng phấn cao độ. Phút 57, hàng thủ Real Madrid lại bị đánh sập. Bàn thắng đến với "Granotes" sau một pha phối hợp ít chạm có tốc độ và sự chuẩn xác tuyệt đối. Sau quả tạt bên cánh trái, Jose Campana chọn vị trí chuẩn xác để tung cú sút căng khi bóng còn chưa chạm đất.

Sau đó Real Madrid dồn lên tấn công và có được bàn gỡ 2-2 do công của tiền đạo 21 tuổi Vinicius Junior ở phút 73. Nhưng 6 phút sau, Levante lại có bàn thắng vượt lên dẫn 3-2 do công của Rober với pha dứt điểm cận thành.

media-vov-vn_vinicius
Vinicius lập cú đúp. Ảnh: Getty

Đứng trước tình thế khó khăn, Vinicius một lần nữa lên tiếng khi anh ghi bàn quân bình 3-3 cho Real ở phút 85. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Real không thể tìm kiếm chiến thắng ở quãng thời gian ít ỏi còn lại ở hiệp 2 dù thi đấu hơn người, sau khi thủ thành Aitor Fernandez nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 87.

Đội hình ra sân Levante vs Real Madrid:

Levante: Aitor Fernandez; Jorge Miramon, Rober Pier, Ruben Vezo, Carlos Clerc; Gonzalo Melero (Pablo Martínez 67'), Nemanja Radoja, Jose Campana (Bardhi 79'); Jorge de Frutos (Franquesa 86'), Roger Marti (Malsa 67'), Jose Luis Morales (Cantero 79').

Real Madrid: Thibaut Courtois; Lucas Vazquez (Carvajal 66'), Nacho, Eder Militao, David Alaba; Isco (Marco Asensio 59'), Casemiro, Federico Valverde (Luca Jovic 82'), Gareth Bale (Rodrygo 59'), Karim Benzema, Eden Hazard (Vinicius 59').

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Levante La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT