Quảng cáo

Ronaldo hóa ‘chúa hề’ trong trận ra quân Serie A của Juventus

Thứ hai, 23/08/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có tình huống dở khóc dở cười trong trận đấu ra quân của Juventus tại Serie A mùa giải 2021/22.

Vào đêm ngày hôm qua (22/8, giờ Việt Nam), Juventus đã có chuyến hành quân đến sân của Udinese trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 Serie A 2021/22. Đáng chú ý, ngôi sao số một của đội bóng là Ronaldo đã không xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu này, dẫu vậy, Juventus vẫn cho thấy được đẳng cấp với hai bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Tuy nhiên, thế trận đã thay đổi một cách chóng vánh ở hiệp thi đấu thứ hai khi Udinese có được liên tiếp hai bàn gỡ sau khi tận dụng thành công những sai lầm của thủ thành Szczesny. HLV Allegri tung Ronaldo vào sân ở phút 60 của trận đấu với hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha có thể tỏa sáng để định đoạt trận đấu. Dẫu vậy, chân sút 36 tuổi đã thi đấu khá mờ nhạt và hầu như không để lại quá nhiều dấu ấn.

Ronaldo
Ronaldo cởi áo ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội (Ảnh: Getty)

Tình huống đáng chú ý nhất trong trận đấu này của Ronaldo chính là khoảnh khắc ở những phút bù giờ cuối cùng trong hiệp thi đấu thứ hai. Phút 90’+4, Ronaldo đánh đầu đưa bóng vào lưới của Udinese sau đường chuyền tinh tế của Chiesa, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng phấn khích và ngay lập tức cởi phăng áo đấu để ăn mừng cùng các đồng đội.

ronaldo
Ronaldo bị từ chối bàn thắng và phải nhận thẻ vàng (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra ngay sau đó khi trọng tài rút ra một thẻ vàng dành cho Ronaldo vì hành động cởi áo ăn mừng, chẳng những thế, sau khi tham khảo VAR “vị vua áo đen” đã từ chối bàn thắng của CR7 do anh đã rơi vào thế việt vị. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã trở thành tâm điểm trên MXH, nhiều cổ động viên cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha chẳng khác nào “chúa hề” ở tình huống này.

Bên cạnh màn trình diễn trên sân, tương lai của Ronaldo cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo những tuyên bố mới nhất từ Phó chủ tịch Juventus - Pavel Nedved, “Ronaldo 100% sẽ ở lại Juventus” sau kỳ chuyển nhượng hè năm nay.  

Ronaldo gặp riêng HLV, nói lời cuối cùng ấn định tương lai

Ronaldo sẽ đối đầu MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/22?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A Juventus vs Udinese
Xem thêm
TIN NỔI BẬT