Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/8: Ronaldo gây bất ngờ với quyết định cuối cùng

Chủ nhật, 22/08/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo gây bất ngờ với quyết định cuối cùng, Messi sẽ giải nghệ ngoài châu Âu hay Liverpool kích hoạt bom tấn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 22/8.

Ronaldo gây bất ngờ với quyết định cuối cùng

Mới đây, đích thân HLV Allegri của Juventus đã lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của Ronaldo. Nhà cầm quân người Ý cho hay: “Ronaldo chưa từng nói với tôi rằng cậu ấy muốn ra đi. Cậu ấy khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Juventus”. Như vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha gần như chắc chắn sẽ tiếp tục khoác áo Juventus ở mùa giải 2021/22.

ronaldo-mu-0
Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó cùng Juventus (Ảnh: Internet)

Đây là tuyên bố có phần gây bất ngờ bởi trước đó, Ronaldo được cho là có mối quan hệ bất hòa với HLV Allegri và muốn rời Turin ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Messi sẽ giải nghệ ngoài châu Âu?

Theo Mirror, Lionel Messi đang được liên hệ với Inter Miami – đội bóng của David Beckham tại MLS (Mỹ). Nguồn tin trên cho hay, Inter Miami được xem là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp của Messi sau khi cầu thủ người Argentina nói lời chia tay PSG vào năm 2023.

Messi
Messi sẽ giải nghệ trên đất Mỹ? (Ảnh: Internet)

Liverpool kích hoạt bom tấn ngày chót?

Theo AS, Liverpool được cho là đang tiếp cận tiền vệ Saul của Atletico Madrid và đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho thương vụ lần này. Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đang nằm trong tầm ngắm của hai ông lớn khác tại Ngoại hạng Anh là Man United và Chelsea.

MU sắp chia tay “Messi mới”

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang chuẩn bị cho mượn tiền vệ trẻ Amad Diallo trong phiên chợ hè năm nay. Hai đội bóng Anh đang quan tâm đến sao mai người Bờ Biển Ngà có thể kể đến Crystal Palace và Sheffield United.

Man City để mắt sao Barca

Theo truyền thông Anh, Man City được cho là đang để mắt đến tiền vệ trẻ Ilaix Moriba của Barcelona. Dự kiến, đội chủ sân Etihad sẽ chính thức gửi lời đề nghị đến ngôi sao sinh năm 2003 vào kỳ chuyển nhượng hè sang năm.

HLV Solskjaer tuyên bố thẳng về tương lai của Pogba tại MU

Solskjaer: 'Tôi phải dùng xe điện để đua với Man City'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Messi MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT