Quảng cáo

Sau PSG, Messi gây bất ngờ với bến đỗ cuối cùng nằm ngoài châu Âu

Chủ nhật, 22/08/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi đã lên kế hoạch sẵn sàng cho một điểm đến mới sau khi kết thúc 2 năm hợp đồng với PSG.

Cách đây không lâu, Lionel Messi đã chính thức nói lời chia tay Barcelona sau hơn 2 thập kỷ gắn bó để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù Messi vẫn chưa có trận đấu chính thức đầu tiên cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tuy nhiên, theo một số nguồn tin tại châu Âu, El Pulga đã bắt đầu rục rịch đàm phán với điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ.

Theo Mirror, Lionel Messi đang có mối quan hệ chặt chẽ với Inter Miami – đội bóng đang thi đấu tại MLS (Mỹ). Siêu sao người Argentina được cho là đã có những trao đổi với David Beckham - đồng sở hữu Inter Miami và El Pulga cũng sắm một căn hộ cao cấp tại đây để chuẩn bị cho việc gia nhập đội bóng nước Mỹ ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

messi-1
Messi hướng tới Mỹ sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG (Ảnh: Internet)

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cũng từng cho hay, trong bản hợp đồng dự kiến giữa Barca và Messi ở mùa hè năm nay cũng bao gồm điều khoản cho phép El Pulga tới MLS chơi bóng trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Tuy nhiên bản hợp đồng này sau đó đã không thể ký kết thành công.

Theo tiết lộ của Catalunya Radio vào hồi cuối năm ngoái, Messi dự định sẽ tái ngộ người bạn thân Luis Suarez tại xứ cờ hoa trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Đồng thời, chân sút 34 tuổi cũng từng tiết lộ rằng: “Tôi luôn nói rằng, tôi muốn tận hưởng cuộc sống ở Mỹ, làm việc và trải nghiệm bầu không khí tại giải đấu đó”.

Ảnh 1
Messi muốn hội ngộ Suarez tại Mỹ (Ảnh: Internet)

Về phía Inter Miami, nói về việc chiêu mộ Lionel Messi, đồng sở hữu câu lạc bộ - ông Jorge Mas tỏ ra vô cùng tự tin: “Tôi tin tưởng rằng Messi sẽ chơi bóng trong màu áo Inter Miami bởi tôi nghĩ điều này sẽ giúp hoàn thiện hơn sự nghiệp của cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử và đồng thời nó cũng sẽ đáp ứng tham vọng của các ông chủ Inter Miami là xây dựng một đội bóng đẳng cấp thế giới”.

Được biết, bên cạnh Lionel Messi, đại kình địch của cầu thủ này là Cristiano Ronaldo cũng đang lọt tầm ngắm của đội bóng nước Mỹ.

Mục tiêu của MU từ chối gia hạn, nhất quyết đòi ra đi

Ronaldo gặp riêng HLV, nói lời cuối cùng ấn định tương lai

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi PSG Messi tới Mỹ chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT