Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/8: Juventus chốt xong đối tác bán Ronaldo

Thứ bảy, 21/08/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Juventus chốt xong đối tác bán Ronaldo, Liverpool đàm phán hợp đồng với siêu sao hay Man City ra giá bán Laporte là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 21/8.

Juventus chốt xong đối tác bán Ronaldo

Theo nguồn tin mới được đăng tải trên tờ Express, Juventus rất muốn bán Ronaldo ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này do những ảnh hưởng dấu từ đại dịch đến tình hình tài chính. Ở chiều ngược lại, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng muốn rời đội bóng Italia khi anh không còn được coi là kép chính ở đây.

Ronaldo
Juventus muốn bán Ronaldo cho Man City. Ảnh: Getty

Nguồn tin tiếp tục cho hay, Juventus đã xác định Man City chính là đối tác chính của họ trong thương vụ Ronaldo. Đội bóng Ý sẽ tiếp tục thuyết phục nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chiêu mộ Ronaldo trong mùa hè năm nay.

Liverpool đàm phán hợp đồng với siêu sao

Jurgen Klopp xác nhận rằng Liverpool đã mở cuộc đàm phán với Mo Salah về một hợp đồng dài hạn mới.

Goal cho biết Quỷ Đỏ đang hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Ai Cập thêm bốn năm, điều này sẽ giữ anh ở lại Anfield cho đến năm 2025 và biến Salah trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Man City ra giá bán Laporte

Theo Daily Mail, Manchester City đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng để chia tay hậu vệ Aymeric Laporte ngay trong mùa hè năm nay.

Laporte
Man City muốn bán Laporte với giá 60 triệu bảng. Ảnh: Getty

Hai đội bóng đang nhắm đến Laporte là Juventus và Real Madrid.

Tottenham từ chối tiền vệ Bayern Munich

Theo Sky Sport Germany, Tottenham đã từ chối một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Corentin Tolisso của Bayern Munich, với việc đội bóng xứ Bavaria đang tìm cách đưa Tanguy Ndombele đến Đức.

Man City muốn có sao trẻ Barca

Manchester City sẽ quan tâm đến Ilaix Moriba - nhưng chỉ khi họ có thể chiêu mộ ngôi sao của Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới - theo Mundo Deportivo.

Tung hợp đồng 83 triệu, MU vẫn bị 'gã khổng lồ' cướp trắng siêu sao?

Ronaldo sẽ đối đầu MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/22?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT