Quảng cáo

Tung hợp đồng 83 triệu, MU vẫn bị 'gã khổng lồ' cướp trắng siêu sao?

Thứ bảy, 21/08/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đứng trước nguy cơ mất trắng Paul Pogba vào kỳ chuyển nhượng tới khi tiền vệ này liên tục từ chối ký hợp đồng.

Theo The Athletic, MU sẵn sàng biến Pogba trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Old Trafford, khi chuẩn bị cho anh bản hợp đồng với mức lương 400.000 bảng/tuần, giao kèo mới này sẽ giúp Pogba đút tới 83 triệu bảng trong vòng 4 năm tiếp theo. Đáng chú ý, ngôi sao người Pháp đã thẳng thừng từ chối đề xuất của Quỷ đỏ.

Những động thái của Pogba khiến MU đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao từng khiến họ phải chi tới gần 100 triệu euro để chiêu mộ. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 1993 với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, đồng nghĩa với việc anh sẽ được quyền tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 năm 2022 mở cửa.

Pogba
Pogba từ chối ký hợp đồng mới với MU. Ảnh: Getty

Theo báo chí Anh, nguyên nhân khiến Pogba từ chối MU rất có thể đến từ PSG. Đội bóng giàu có nước Pháp được cho là sẵn sàng trả cho Pogba mức lương lên tới 510.000 bảng mỗi tuần, và điều đó có thể đã khiến tiền vệ MU siêu lòng.

Ngoài PSG, Pogba cũng đang nhận sự quan tâm của Real Madrid, Với việc hợp đồng của anh đang dần đáo hạn, tương lai của Pogba sẽ trở nên rất khó đoán trong thời gian tới.

Ronaldo sẽ đối đầu MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/22?

MU xác nhận hoàn tất thương vụ với ông lớn Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT