Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 22/8: Mục tiêu MU tự hạ giá bản thân

Chủ nhật, 22/08/2021 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của Manchester United tự hạ giá, Real Madrid gia hạn với Valverde, Inter Milan nhắm con trai huyền thoại,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 22/8.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Mục tiêu của MU tự hạ giá bản thân

Declan Rice của West Ham không hài lòng về việc anh bị câu lạc bộ của mình định giá quá cao trên thị trường chuyển nhượng. The Hammers được cho là đã đưa ra mức giá 100 triệu bảng cho cầu thủ người Anh, trong khi trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt chỉ định giá anh 60 triệu bảng.

Rice là một trong những mục tiêu mà Manchester United hướng tới nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Paul Pogba trong tương lai. Rice muốn West Ham hạ giá của anh xuống để dễ tiếp cận các bến đỗ tiềm năng.

Declan Rice không muốn bị định giá quá cao. Ảnh: Getty

Real gia hạn với Valverde

Real Madrid không gặp bất cứ khó khăn gì trong việc gia hạn với Fede Valverde. Tiền vệ người Uruguay rất yêu Los Blancos và ngay lập tức chấp nhận ở lại, dù đãi ngộ không có nhiều thay đổi.

Lautaro Martinez lọt tầm ngắm MU

Theo một báo cáo từ ESPN, Manchester United đã suy nghĩ trước về một tương lai không có Edinson Cavani. Tiền đạo giàu kinh nghiệm sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, tạo ra một khoảng trống lớn trên hàng công.

Do đó, MU đã xác định được một số lựa chọn tiềm năng có thể trở thành sự thay thế lâu dài lý tưởng cho tuyển thủ Uruguay. Một trong số đó là Lautaro Martinez của Inter Milan, người được đánh giá là một trong những mũi tấn công hàng đầu của Argentina.

Lautaro Martinez lọt tầm ngắm MU. Ảnh: Getty

Inter Milan nhắm Marcus Thuram

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng trước mùa giải Serie A, Inter Milan đang muốn chiêu mộ Marcus Thuram từ Monchengladbach. Đây là thông tin được phóng viên Gianluca Di Marzio đưa ra.

Leipzig muốn mua sao trẻ của Barca

Theo Marca, Leipzig đang nhắm đến tài năng trẻ Ilaix Moriba của Barca. Cầu thủ sinh năm 2003 mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

Tuyển thủ Indonesia được mời thử việc ở Bayern Munich

Tung hợp đồng 83 triệu, MU vẫn bị 'gã khổng lồ' cướp trắng siêu sao?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Real Madrid Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT