Quảng cáo

HLV Tuchel: 'Lukaku sẽ ghi 50 hoặc 60 bàn trong mùa giải này'

Thứ bảy, 21/08/2021 16:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Thomas Tuchel của Chelsea có những chia sẻ về tân binh Romelu Lukaku, trước đại chiến với Arsenal tại vòng 2 Ngoại hạng Anh.

"Tôi kỳ vọng Lukaku sẽ ghi 50, hoặc 60 bàn trong mùa giải này. Đùa thôi. Điều tôi hy vọng là tác động tích cực của cậu ấy với đội hình. Như tôi đã chia sẻ, Lukaku có thể tạo nên tác động với những vệ tinh xung quanh cậu ấy như Werner, Havertz và Pulisic. Lukaku có thể mở ra không gian cho các đồng đội trên hàng công.

Tất nhiên Lukaku và đội bóng đều mong đợi cậu ấy ghi nhiều bàn thắng, điều đó không cần phải bàn cãi. Tôi mới làm việc với cậu ấy một tuần và đang dần hiểu cậu ấy hơn.", HLV Thomas Tuchel chia sẻ với Sky Sports về tân binh của Lukaku.

Lukaku
HLV Tuchel tin Lukaku sẽ tạo nên ảnh hưởng lớn ở Chelsea. Ảnh: Getty

Chelsea chiêu mộ thành công Romelu Lukaku với giá 97,5 triệu bảng, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB thành London. Cầu thủ người Bỉ từng có giai đoạn thi đấu không thành công ở nước Anh trong màu áo MU và chính Chelsea, nhưng lần trở lại này anh đang ở vị thế rất khác.

Lukaku nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt CĐV Chelsea vào cuối tuần này, khi The Blues đến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Vòng đấu đầu tiên, tiền đạo người Bỉ chưa kịp có tên trong danh sách đăng ký nhưng Chelsea cũng đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Crystal Palace.

Dự đoán kết quả vòng 2 Ngoại hạng Anh: Chelsea đại thắng Arsenal

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Arsenal run rẩy trước Chelsea?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Lukaku chelsea Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT