Quảng cáo

Tuyển thủ nữ Indonesia được mời thử việc ở Bayern Munich

Thứ bảy, 21/08/2021 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ của ĐT nữ Indonesia - Ade Mustikiana đã có mặt tại đại bản doanh của đội nữ Bayern Munich và sẽ có 8 ngày thử việc tại đội bóng này.

Video: 10 bàn thắng vào lưới các đại diện Tây Á của ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sport)

Hồi tháng 7, Tổng thư ký của PSSI Bangka Belitung Asprov từng tiết lộ về việc đội trưởng đội tuyển nữ Indonesia - Ade Mustikiana được CLB nước Đức mời: "Hôm nay, chúng tôi đã nhận được một lá thư chính thức từ FC Bayern Munich AG gửi Ade Mustikiana Oktafiana để tham gia thử việc tại câu lạc bộ tốt nhất của Đức".

Hiện tại, theo các phương tiện truyền thông của Indonesia thì Ade Mustikiana đã có mặt tại Đức từ ngày 18/8 và sẽ có 8 ngày thử việc tại các nhà ĐKVĐ nước Đức. 

Ade được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Indonesia thời điểm hiện tại. Bắt đầu lên tuyển từ năm 2015, Ade Mustikiana đã chứng minh được năng lực của mình khi trở thành đội trưởng của ĐT nữ Indonesia trong những giải đấu quan trọng như AFF Cup, Asian Games và SEA Games. 

Ade Mustikiana có một thời gian dài không thi đấu khi giải VĐQG nước này bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi này vẫn có khoảng thời gian tập trung của ĐTQG Indonesia.

b4f2736d37d9c08799c8
Ade Mustikiana sẽ thử việc tại Bayern Munich. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Việc cô gái sinh năm 1999 được đích danh một câu lạc bộ nổi tiếng mời thử việc khiến cho những người hâm mộ bóng đá nước này cảm thấy phấn khích. Đây được xem là bước tiến lớn của cầu thủ này cũng như của bóng đá nữ Indonesia.

Cerezo Osaka cập nhật diễn biến 'cực căng' của Văn Lâm tại Nhật Bản

Cầu thủ từng dự World Cup không tìm được chỗ đứng tại HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich ĐT Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT