Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo từ chối ra sân cho Juventus, quyết tâm tìm bến đỗ mới

Thứ hai, 23/08/2021 01:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã gây bất ngờ khi không góp mặt trong đội hình xuất phát của Juventus ở trận đấu ra quân tại Serie A 2021/22.

Juventus có trận đấu ra mắt Serie A mùa giải 2021/22 trong chuyến hành quân đến sân của Udinese vào ngày 22/8 (giờ Việt Nam). Đáng chú ý ở trận đấu này, ngôi sao số một của “Lão bà” là Cristiano Ronaldo đã bất ngờ không có tên trong đội hình ra sân mà chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu được ngồi dự bị trong trận đấu này, chân sút 36 tuổi được cho là muốn làm sáng tỏ tương lai trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tuy nhiên, cũng theo Romano, hiện tại Juventus vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào liên quan đến trường hợp của Ronaldo.

ronaldo
Ronaldo không xuất phát cùng Juventus (Ảnh: Internet)

Cách đây không, truyền thông Ý từng tiết lộ, Ronaldo đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn. PSG, Man United và Real Madrid là những điểm đến mà CR7 hướng tới, tuy nhiên, cả ba đội bóng này được cho là đều đã từ chối chiêu mộ chân sút 36 tuổi ở phiên chợ hè năm nay.

Hiện tại, Ronaldo đã bước vào năm cuối ở bản hợp đồng với Juventus và “Lão bà” được cho là vẫn chưa chính thức đề nghị gia hạn với siêu sao người Bồ Đào Nha. Bất chấp việc Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved và HLV Max Allegri đều đã lên tiếng khẳng định tương lai của Ronaldo, tuy nhiên, chân sút 36 tuổi vẫn chưa cảm thấy yên tâm.

Dự kiến, Ronaldo và Juventus sẽ sớm có cuộc đàm phán trong những ngày tới – những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2021. Chỉ khi tương lai của CR7 được đảm bảo, cầu thủ này mới có thể tận tâm cống hiến trong mùa giải mới.

Fan MU mừng rỡ vì thương vụ 'Pirlo Vương quốc Anh'

HLV Ancelotti tuyên bố một câu khiến Mbappe bắt đầu lo lắng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT