Quảng cáo

Fan MU mừng rỡ vì thương vụ 'Pirlo Vương quốc Anh'

Chủ nhật, 22/08/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Nottingham Forest đã hoàn tất một hợp đồng chuyển nhượng với Manchester United về trường hợp của tiền vệ trẻ James Garner.

Nottingham Forest tiếp tục có sự phục vụ của tiền vệ James Garner dưới dạng cho mượn từ Manchester United - và những người hâm mộ Quỷ Đỏ đặt hy vọng rất nhiều vào cầu thủ trẻ khi anh muốn tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp.

Garner đã có một mùa giải 2020/21 đột phá, anh góp công trong cả việc lên hạng và xuống hạng của 2 CLB khác nhau ở Hạng Nhất Anh. Garner đá nửa đầu mùa giải (21 lần ra sân) cho Watford, đội lên chơi Ngoại hạng Anh mùa này.

Nửa cuối mùa 2020/21, anh được MU cho Nottingham Forest mượn, đá 20 trận giúp đội bóng trụ hạng thành công. Garner sẽ tiếp tục được cho tu nghiệp trong màu áo 'Garibaldi Red' ở mùa giải này, và fan Man Utd hoàn toàn tin tưởng anh sẽ phát triển vượt bậc.

Fan MU mừng rỡ vì CLB có 'Pirlo Vương quốc Anh' 70682

Dưới đây là những bình luận đáng chú ý của CĐV Quỷ Đỏ trên mạng xã hội Twitter.

Tài khoản @GunmanGreenwood viết: "Kịch bản tốt nhất".

SegaUTD kỳ vọng Garner sẽ trở thành Pirlo của bóng đá Anh: "Pirlo của Vương quốc Anh, Ngoại hạng Anh vẫn chưa sẵn sàng cho đẳng cấp bậc thầy của Garner vào mùa giải tới".

Olisamedua: "Tôi rất bối rối. Anh ấy là nhân tố của đội một. Một chân tắc bóng và chuyền bóng tuyệt vời. Anh ấy nên có mặt trong đội hình (Manchester United)".

HLV Solskjaer tuyên bố thẳng về tương lai của Pogba tại MU

Mục tiêu của MU từ chối gia hạn, nhất quyết đòi ra đi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nottingham Forest chuyển nhượng Manchester United James Garner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT