Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 23/8: Ronaldo từ chối đá chính để ra đi, MU 'vô đối' vụ Haaland

Thứ hai, 23/08/2021 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ có Haaland nhờ 3 siêu sao, Ronaldo từ chối đá chính để ra đi, Mbappe ký hợp đồng với Real vào tháng 1,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 23/8.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

MU sẽ có Haaland nhờ 3 siêu sao

Tờ Daily Express (Anh) đưa ra phân tích chỉ ra rằng Manchester United đang là đội có nhiều cơ hội sở hữu Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Cụ thể, tờ báo này chỉ ra rằng các đối thủ trong cuộc đua gồm Chelsea, Real Madrid và Man City đều không còn động lực chiêu mộ tiền đạo Na Uy.

Theo đó, Chelsea đã có Romelu Lukaku ở vị trí tiền đạo cắm, Man City đang tập trung cho thương vụ Harry Kane khi tiền đạo này cũng muốn cập bến Etihad. Trong khi đó, Kylian Mbappe yêu cầu PSG để ra đến Real Madrid. Express khẳng định chỉ Man Utd, với Cavani sẽ hết hạn hợp đồng vào hè năm sau, là đang 'để dành' suất cho Haaland.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Haaland, Ronaldo, Mbappe
MU không còn đối thủ đáng gờm vụ Haaland. Ảnh: Getty

Sao Tottenham được nhiều ông lớn để mắt

Sky Sports đưa tin, tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham đang được hai ông lớn là Bayern Munich và Juventus để mắt tới. Về phía Bayern, câu lạc bộ này sẵn sàng dùng Corentin Tolisso để cho thương vụ trao đổi. Còn phía Juventus sẽ để Weston McKennie đầu quân cho đại diện nước Anh nếu cuộc đàm phán diễn ra.

Ronaldo từ chối đá chính để ra đi

Juventus có trận đấu ra mắt Serie A mùa giải 2021/22 trong chuyến hành quân đến sân của Udinese vào ngày 22/8 (giờ Việt Nam). Đáng chú ý ở trận đấu này, ngôi sao số một của “Lão bà” là Cristiano Ronaldo đã bất ngờ không có tên trong đội hình ra sân mà chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Haaland, Ronaldo, Mbappe
Ronaldo tỏ rõ thái độ muốn rời Juventus. Ảnh: Getty

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu được ngồi dự bị trong trận đấu này, chân sút 36 tuổi được cho là muốn làm sáng tỏ tương lai trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Mbappe ký hợp đồng với Real vào tháng 1?

Theo Le Parisien, Kền kền trắng sẽ chờ đến ngày 1/1/2022 để ký hợp đồng với Mbappe, khi đó tiền đạo này được tự do đàm phán với các đội bóng khác. Sau đó, Real sẽ chờ tiền đạo này hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6/2022 để mở đường cho một vụ chuyển nhượng tự do.

Milan hỏi mua Bernardo Silva

Theo Daily Star, AC Milan đã gửi lời đề nghị trị giá tổng cộng 52 triệu euro cho tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Số tiền này có thể được Man xanh dùng vào việc chiêu mộ Harry Kane.

HLV Solskjaer tuyên bố thẳng về tương lai của Pogba tại MU

Van Dijk sẽ giúp Liverpool tự tin hơn trong mùa giải mới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Haaland Ronaldo Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT