Quảng cáo

MU thiết lập kỷ lục vĩ đại bậc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 22/08/2021 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã thiết lập kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử nước Anh sau cuộc chạm trán Southampton tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Vào ngày hôm nay (22/8, giờ Việt Nam), Man United đã có chuyến hành quân đến sân của Southampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Mặc dù, được đánh giá là đội bóng cửa trên, tuy nhiên, MU đã gây thất vọng khi chỉ có được một trận hòa trước đội chủ sân St Mary.

Với kết quả lần này, đoàn quân của HLV Solskjaer tạm thời đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH sau 2 vòng đấu. Bên cạnh đó, trận hòa trước Southampton cũng giúp Man United chính thức trở thành đội bóng có chuỗi bất bại trên sân khách dài nhất lịch sử Ngoại hạng Anh với 27 trận bất bại liên tiếp, cân bằng thành tích của Arsenal ở mùa giải 2003/2004.

Trực tiếp Southampton 1-1 MU: Sancho vào sân-70692
MU lập kỷ lục bất bại sân khách dài nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Thậm chí, Man United đang đứng trước cơ hội lớn để phá kỷ lục bất bại sân khách tại Ngoại hạng Anh nếu không để thua trước Wolverhampton ở trận đấu tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22. Trận đấu giữa Man United và Wolves sẽ được diễn ra sau đây một tuần, vào lúc 22h30 ngày 29/8 (giờ Việt Nam).

Ở mùa giải năm nay, MU đã có những sự bổ sung chất lượng trong đội hình với những Sancho và Varane, chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn tới từ người hâm mộ. Sau gần một thập kỷ không thể lên ngôi tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đang rất hy vọng có thể làm nên chuyện ở mùa giải năm nay.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 2 MỚI NHẤT

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU kỷ lục Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT