Quảng cáo

Sếp lớn Juventus làm sáng tỏ 100% tương lai của Ronaldo

Thứ hai, 23/08/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều đồn đoán thời gian gần đây, Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của Ronaldo.

Tương lai của Ronaldo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những ngườI hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới. Siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán là không muốn tiếp tục gắn bó cùng Juventus và vẫn đang tìm kiếm một điểm đến mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Những nghi ngờ về tương lai của Ronaldo tiếp tục được đẩy lên đỉnh điểm sau khi siêu sao 36 tuổi đã không có tên trong đội hình xuất phát của Juventus ở trận đấu ra quân Serie A 2021/22. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CR7 đã yêu cầu được ngồi dự bị và muốn làm sáng tỏ tương lai trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2021.

Ronaldo
Phó chủ tịch Juventus khẳng định Ronaldo 100% ở lại (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, ngay sau đó, Phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved đã chính thức lên tiếng làm rõ tương lai của Ronaldo. Chia sẻ với DAZN, sếp lớn cho hay:

“Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng với Ronaldo. Cậu ấy 100% sẽ ở lại. Bạn không cần thắc mắc về việc Ronaldo phải ngồi dự bị (trong trận đấu với Udinese), đó là sự lựa chọn để chia sẻ với các cầu thủ, cậu ấy không đạt trạng thái tốt nhất và đó là chuyện quá bình thường. Max Allegri đã cố gắng để đưa vào sân đội hình tốt nhất, ngay cả Giorgio Chiellini – nhà vô địch EURO 2020 cũng đã không ra sân từ đầu”.

Hiện tại Ronaldo đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Juventus và đôi bên được cho là vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán để trao đổi về một bản giao kèo mới. Được biết, mức lương 31 triệu euro/mùa của siêu sao người Bồ Đào Nha đang là rào cản lớn nhất trong việc gia hạn hợp đồng.

Fan MU mừng rỡ vì thương vụ 'Pirlo Vương quốc Anh'

HLV Ancelotti tuyên bố một câu khiến Mbappe bắt đầu lo lắng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT