Quảng cáo

Lukaku từ chối chơi cho Arsenal

Thứ hai, 23/08/2021 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku đã có trận ra mắt thứ hai cho Chelsea với một bàn thắng và màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của CLB trước Arsenal.

VIDEO: Werner trong màu áo Chelsea

Đón đường chuyền của đồng đội, Reece James xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang dọn cỗ vào cho Romelu Lukaku đệm bóng cận thành đơn giản tung lưới Arsenal ở phút thứ 15. Đây là bàn thắng đầu tiên của Lukaku trong màu áo Chelsea.

Khi được phóng viên đề nghị tự đánh giá về màn trình diễn của mình, tiền đạo người Bỉ nói: "Áp đảo, tôi sẽ nói như vậy. Như tôi đã nói, tôi cố gắng chứng tỏ bản thân mọi lúc. Tôi còn một quãng đường dài phải đi nhưng hôm nay là một ngày tốt, một khởi đầu tốt khi chiến thắng".

Arsenal, Chelsea, Lukaku
Lukaku tự tin sau màn trình diễn trước Arsenal. Ảnh: Getty

Về màn trình diễn của cả đội trong lần thứ hai ra mắt Chelsea, Lukaku nói: "Tôi vui mừng với cách chúng tôi thi đấu, chúng tôi đã thống trị trận đấu, chúng tôi thậm chí có thể ghi thêm bàn thắng. Chúng tôi phải tiếp tục trở nên mạnh hơn vì Ngoại hạng Anh có tính cạnh tranh rất cao"

"Tôi muốn làm việc chăm chỉ cho đội bóng, tôi muốn chiến thắng, tôi muốn ghi bàn, tôi muốn tạo ra các cơ hội".

Lukaku cũng trả lời thẳng thắn trước bình luận của một CĐV Arsenal đề nghị anh chơi bóng cho họ: "Không, cảm ơn".

Chelsea khi họ đã giành được hai chiến thắng mở màn Ngoại hạng Anh trong số hai trận thắng và chưa để thủng lưới bàn nào, chia sẻ ngôi đầu với Liverpool.

MU quyết đấu Chelsea để chiêu mộ 'ngọc quý' sinh năm 2000

Martin Odegaard trở về Arsenal: Đã đến lúc ‘Tiểu Ozil’ cứu chiếc ghế của Mikel Arteta

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Chelsea Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT