Quảng cáo

MU đối đầu Ronaldo trong giai đoạn 'sinh tử' tại Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 24/08/2021 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Những diễn biến mới nhất tại Juventus có thể sẽ tạo ra một màn đối đầu giữa Cristiano Ronaldo và đội bóng cũ Man Utd trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Theo những thông tin mới nhất của nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang tìm kiếm một bến đỗ thích hợp trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 khép lại. Nếu như rời Juventus, Ngoại hạng Anh là điểm đến duy nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trước đó, Giám đốc điều hành của Sportitalia, Michele Crisciello tiết lộ Tottenham là một trong những bến đỗ có tiềm năng của Ronaldo. Đội bóng thành London đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp đề phòng trường hợp Harry Kane ra đi.

ro-mu-2
Ronaldo một lần nữa sẽ đối đầu đội bóng cũ? Ảnh: Getty

Nếu viễn cảnh trên trở thành hiện thực, Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Manchester United. Theo lịch trình, Quỷ đỏ sẽ làm khách tại London ở vòng 10 Ngoại hạng Anh vào ngày 30

tháng 10. Đó sẽ là màn đối đầu đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Cuộc đối đầu với Tottenham cũng diễn ra vào giai đoạn cực kỳ quan trọng với đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, thầy trò Solskjaer cũng phải đối đầu với 3 đối thủ nặng ký là Leicester, Everton và Liverpool. Chưa dừng lại ở đó, United sẽ còn phải đụng độ đương kim vô địch Man City ở vòng đấu thứ 11.

Về phần Ronaldo, tiền đạo 36 tuổi vẫn muốn tiếp tục chinh chiến ở môi trường bóng đá đỉnh cao trong những năm tới. Do đó, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại với châu Âu thay vì chuyển tới MLS hay Qatar như báo chí đồn đoán.

Không phải PSG, trụ cột của MU sẽ gia nhập một gã khổng lồ khác

Xác nhận 'điểm đến duy nhất' của Ronaldo sau khi rời Juventus

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT